Tinutulak ko siya pero hindi talaga siya natitinag. Mas lumalim pa ang kanyang halik. Para akong natutunaw sa halik niyang ito. May halong pagkasabik.
Hindi ko na namalayan na sinusunod ko na ang galaw ng kanyang labi. Ipinasok niya ang kanyang mainit na dila saakin. Kung wala sigurong pinto saaking likod ay natumba na ako.
Pareho naming habol ang hininga ng kumalas siya. "I- I want you..." mahinang bulong niya saakin.
Ang lakas ng kabog ng aking dibdib. Hindi ko alam ang gagawin hindi ako makapag isip maayos.
Dumampi uli ang kanyang labi saakin. Marahan lang iyon.
"I want you, please..." bulong niya saaking tenga.
Ang init na rin ng pakiramdam ko. Parang gusto ko na hindi.
Binuhat niya ako papuntang kama. At pumaibabaw siya saakin. Ang init ng kanyang katawan ang nagpadagdag ng init ng saakin.
Hindi ko masyadong makita ang kanyang mukha dahil nga madilim dito sa kwarto. Naramdaman ko nalang ang paghalik niyang muli saakin. Habang patuloy niya akong hinahalikan ay hinuhubad na niya ang aking damit.
Humiwalay lang siya ng tuluyan na niya itong nahubad. Dinampian niya ang aking labi tapos ay ang aking leeg naman ang kanyang dinidilaan.
Ang init.
Hinubad niya ang aking bra. Nahiya ako kaya tinakpan ko iyon gamit ang aking dalawang kamay.
"Don't be shy..." Anas niya.
Inalis niya ang aking kamay doon. Napaungol pa ako ng dilaan niya iyon at dinede. Para siyang uhaw na sangol sa pagdede niya saaking utong.
"Hmnn..." Ang sarap ng ginagawa niya.
Salitan niya iyong pinaglaruan. Hanggang sa bumaba ang kanyang halik patungo sa aking.
"Teka! A-anong gagawin mo?" Kinakabahan ako sa kanyang gagawin.
"Stay still."
Hinubad niya ang aking panty. Nakakahiya na talaga ito.
Tinakpan ko ulit iyon ng aking kamay. "Na-nakakahiya..." anas ko.
Tumawa siya ng mahina. "Wag kang mahihiya saakin masasanay ka rin."
Anong ibig niyang sabihin doon?
Inalis niya ang aking kamay. At doon bumaba siya sa aking pagitan. Nararamdaman ko ang kanyang mainit na hininga doon.
Hanggang sa dinilaan niya ang gitna ko. "Ahhhh..." sa sarap ay umungol ako.
Patuloy niyang hinahalikan at dinidilaan iyon. Halos mawalan ako ng ulirat ng may lumabas saakin.
"You came in my mouth..." sabi niya.
Dinilaan niya iyon. "You're so wet."
Hinubad niya ang suot na boxers. " I think you're ready."
Kahit na madilim ay kitang kita ko ang kanyang naghuhumindig na sandata. Napakalaki niyon at matambok. Kumikibot-kibot pa.
Ikiniskis niya iyon sa aking gitna.
"Ohhh..." napaungol siya."Ipapasok ko na."
Nang ipapasok na niya sana ang kanyang alaga saakin ay may kumatok.
"Kuyaaa! Open the door."
"What the fuck!" Napasigaw siya sa gulat.
Maski ako ay nagulat kaya dali-dali kong hinablot ang aking panty at bra isinuot ko iyon pati ng aking damit.
Aalis na sana ako ng hinablot niya ang aking kamay. "Saan ka pupunta?" Tanong niya.
"L-Lalabas..." Nanginginig ang boses ko sa kaba.
Isinuot niya rin ang kanyang boxers. "Hindi ka niya pwedeng makita."
Oo, nga pala. Nakalimutan ko. Hindi ko na alam ang gagawin ko.
"S-saan ako magtatago?" Hingal na hingal ako magsalita.
"Kuyaaa! Isa. Pag di mo to' binuksan ako ang bubukas." Sigaw ni Kian.
"Doon." Tinuro niya ang banyo gamit ang labi.
Nagmadali akong pumasok doon. At ni-lock ang pinto.
"Lord. Ano ba itong nagawa ko?"
Narinig kong pumasok si Kian. "Bakit ang tagal mong buksan?"
"I'm sleeping..." casual niyang sagot.
"By the way, nandito ang girlfriend mo. Kasama si Mom and Dad."
"What is she doing here?"
"Ewan... nandoon sila sa baba ikaw nalang yata inaantay."
"Sige. Susunod ako."
"Okay..." tapos ay umalis na si Kian.
Kinatok niya ang pinto ng banyo kung nasaan ako. "Lumabas kana diyan at pupunta ako sa baba." Ani niya sa mahinang boses.
Hindi ko siya sinagot. Narinig ko nalang ang pagsara ng pinto.
Hindi katagalan ay lumabas na din ako. Hindi ako dumaan sa living room. Ayokong may makakita saakin.
Uuwi na ako. Baka ano na nangyari kay Mama. Bago ako tuluyang lumabas ay narinig ko ang pag-uusap ng pamilya.
"Bakit hindi mo sinabi na buntis pala itong si Carina." Sabi ng Daddy nila Kei at Kian.
Carina?
"I am sorry, Dad. Ngayon ko lang din nalaman." Sagot naman ni Kei.
Natutop ko ang aking bibig. Oh my God!
Buntis ang girlfriend niya tapos kamuntik ng may mangyari saamin.
Nanubig ang aking mata ng umuwi ako saamin. Hindi ko na hahayaan na mangyari pa ulit iyon.
Pinunasan ko ang luha saaking mukha. "Kalimutan mo na iyon, Merritt."
Una kong hinanap si Mama. Wala siya sa kanyang kwarto. Nasaan kaya iyon?
Pumunta ako sa kusina at hayun nga at humihigop ng sabaw.
"Ma,"
Lumingon siya saakin. "Anak. Nakauwi ka na pala."
"Opo."
"Oh, bakit matamlay ka? May sakit ka ba?" Ani mama.
"Wala naman po."
"Ma."
"O?"
"Ma, maghahanap nalang kaya ako ng ibang trabaho dito?"
"Bakit? Ayaw mo na ba doon?"
Umiling ako. "Hindi naman po sa ganoon."
"Anong dahilan?"
"W-wala, Ma." Pilit akong ngumiti.
"Kumain ka na ba?"
"Opo." Pero ang totoo ay hindi pa. Sadyang wala lang talaga akong gana.
"Anak, baka gusto mo mag-aral ulit?"
"Po?"
"Malaki na rin ang naipon ko. Pwede mo ng ipagpatuloy ang highschool. 4th year ka na diba?"
Tumango ako.
"Iyon lang ang pangarap ko anak ang makapagtapos ka. At ng guminhawa ang buhay mo."
Nangilid ang aking luha. "Ma,"
"Opo, Ma. Mag-aaral po ako ulit." Sabay punas ko saaking luha.
BINABASA MO ANG
Merritt Crusset (Beauty is Inside)
Ficțiune generalăRemember that beauty is inside. |R18