Bumaba ang kanyang halik sa aking leeg. Ramdam ko pang dinidilaan niya iyon at sinisipsip.
"T-teka anong ginagawa mo?" Pilit ko siyang tinutulak.
Pero masyado siyang malakas nakadagan parin ang mabigat at mainit niyang katawan saakin.
Bumalik uli ang kanyang halik saaking labi. Ipinasok niya ang kanyang basang dila sa loob ng aking bibig.
Hindi ako makapaniwala ano itong nangyayari saakin? Bakit hindi man lang ako pumapalag? Handa na ba akong ibigay sa kanya ang aking bataan?
Marahan niyang hinuhubad ang aking suot na damit. Alam kong basa na ako sa gawing iyon ang sarap kasing humalik ng lalaking ito.
"K-keilev... W-wait... Mali yata itong ginagawa natin."
Natigilan ang lalaki. "Ayaw mo ba?"
Hindi ako agad nakasagot. Nahubad na niya pala lahat ang aking suot na damit tanging ang panloob nalang ang natira.
'' Tell me. Ayaw mo ba?"
"A-ano, kasi. Diba may girlfriend ka. Tapos-
Tinikom niya ang aking labi gamit ang kanyang hintuturo. "Hindi ko siya mahal."
Nararamdaman kong dahan-dahan niyang hinuhubad ang aking panty.
"Na-realized ko na. Ikaw pala ang gusto ko."Ngayon naman ay pinaglalaruan niya ang aking clitoris. Napaigtad ako ng ipasok niya ang kanyang daliri doon.
"Damn! You're tight. Isang daliri pa lang to."
Lalong nag init ang aking katawan sa kanyang ginagawa. Parang ayoko na tuloy na tumigil pa siya sa sarap ng ginagawa niya.
Inilabas masok niya ang kanyang daliri. "You're so wet." At pinasok ang isa pa.
"Hmnnn..."
"Moan my name, love."
"K-keilev..."
Patuloy parin niyang nilalabas masok ang kanyang daliri doon hanggang sa labasan ako.
Bahagya pa akong napaigtad ng maramdaman ko ang kanyang mainit na labi doon. Hinahalikan niya ang aking kaselanan at dinidilaan niya iyon.
"Hmn..."
Ang sarap! Bakit ang sarap?
Napapikit ako sa sarap. Pag mulat ko ay hubot-hubad na ang lalaki.
Ang sexy naman ng lalaking ito. Ang perpekto ng katawan!
Bumaba ang tingin ko sa kanyang naghuhumindig na sandata.
Ang laki parin. Mas malaki yata ito ngayon kaysa noong una ko itong nakita. Parang hindi yata kakasya saakin iyon.
Ikiniskis niya ang kanyang titi sa aking perlas. "Tell me. Ayaw mo parin ba?"
"Oh... Gusto! Gustong-gusto."
"Goodgirl."
Itinutok niya iyon saaking pwerta. Dahan-dahan niya iyong pinapasok.
Naluha na ako ng naramdaman kong parang may napunit sa loob ko.Pinahid niya ang aking luha. "Fvck! Ulo pa lang ang nakakapasok. Love."
Hinalikan niya ako sa noo. "I'm sorry, if this hurts you. I can't stop now."
Mas lalo akong naiyak ng naipasok na niya iyon lahat.
Bakit masakit? Akala ko ba masarap ang pakikipagtalik. Bakit ganito kasakit?
"Kei... M-masakit..."
"I know. I'm sorry. I'll be gentle."
Dahan-dahan siyang umulos. Nakagat ko ang aking labi sa sobrang hapdi ng parte kong iyon.
Pabilis ng pabilis ang ulos niya. Habang tumatagal ay medyo nawawala na din ang sakit. Medyo sumasarap na iyon lalo pa ng himasin niya ang aking dibdib.
Sinipsip niya ang aking nipple at dinila-dilaan.
"Ang sarap mo, love." Singit niya sa ginagawa.
Lalo siyang bumibilis sa pag labas masok saakin. Umuungol na rin ito at pawisan.
Ang sexy niyang tingnan pag pinagpapawisan.
"Mmnn..."
"I'm cumming, love."
"Mmnn... Fvck! I'm c-cumminggg..."
Pinutok niya iyon sa loob ko.
Pawisan siyang napahiga saaking tabi. "Kei, paano kong mabuntis ako?"
"Edi, mas mabuti. Wala ka ng kawala saakin."
"Ano?!"
"Akin ka na. Maliwanag ba?"
"Ano bang pinagsasasabi mo diyan!"
"May nangyari na naman saatin. So, tayo na." Ngumisi ito.
"Agad-agad?"
"Oo, agad-agad. Bakit?"
"Ano sasabihin ko kay Mama?"
Niyakap niya ako. "Akong bahala."
Napaka-comfortable ko talaga sa kanya. Para bang walang masamang mangyayari saakin pag siya ang aking kasama.
Natulog akong may ngiti sa labi.
Nagising ako sa tunog ng doorbell. Tiningnan ko ang oras, 7am.
"Ang aga namang bisita ito."
Bumangon ako kahit masakit pa ang aking gitna. Isinuot ko ang damit kagabi at paika-ikang tinungo ang pinto.
Binuksan ko iyon. "Sino ho sila?"
Isang magandang babae ang bumungad saakin. Napakaganda ng ngiti nito. Tila ba ito isang anghel.
"Hi." Bati ko. "A-anong kailangan mo?"
"Dito pa ba nakatira si Keilev Dominguez?"
"Oo, bakit?"
"Ako si Carina. Gusto ko sana siyang makausap."
Nanlaki ang aking mata sa narinig.
Ako si Carina....
Carina...
Carina...
Iyun ang pangalan ng girlfriend ni Keilev na buntis. Bumaba ang tingin ko sa kanyang tiyan.
Medyo may kalakihan na nga iyon. Kahit na nakasuot ng maternal dress ang babae ay halata na buntis ito.
Bumalik ang tingin ko sa kanya.
Natutop ko ang aking bibig.
"Oh my God!"
Nangilid ang aking luha. Nang marinig kong may nagsalita saaking likuran.
"Carina?"
Boses iyon ni Keilev na tila ba nagulat din ito sa pagsulpot ni Carina.
"What are you doing here?"
BINABASA MO ANG
Merritt Crusset (Beauty is Inside)
Ficção GeralRemember that beauty is inside. |R18