22

3.3K 56 3
                                    


Pinahid ko ang aking luha at dumiretso sa parking lot. Nakita ko si Daniel doon. Naghihintay.

Inayos ko ang aking sarili bago humarap sa kanya. "Sorry, kanina ka pa ba dito?"

"No. Are you okay?"

Ngumiti ako. "Yeah."

"No. You're not."

Niyakap niya ako. "Go on. You can cry as long as you want. I won't mind."

Napahagulhol ako sa kanyang dibdib. "I'm sorry, Daniel. For I am so weak."

Hindi nagsalita si Daniel. Bagkus ay niyakap pa niya ako ng mahigpit.

"I love you, I love you..." Bulong niya.

Kumalas ako.

"Wanna go somewhere?" Ani ko.

"Sure. Where?"

"Um. Gusto ko kumain ng ice cream." Salita ko as I am trying to be cheerful.

"Alright." Ngumiti din siya.



"Ang sarap ng Ice cream nato!"

Tumawa si Daniel. "Tama na iyan, nakakadalawang cup kana."

"But I want more..."

"Babe, may contract ka pa sa DMGZ magazine. Hindi ka pwedeng tumaba." Mapagbirong sabi niya.

"May gym naman eh."

"Basta. Tama na yan."

"Fine." Napahagikhik ako.

"Babe. Gusto ko na umuwi."

Tumango siya. " Okay."

Tahimik kaming dalawa sa loob ng sasakyan niya. I don't know what to say my mind was still wondering about Keilev.

Hindi ko maintindihan kung bakit nagalit siya ng malaman niyang kami ni Daniel. Is he out of his mind? May asawa siya at naglalandi siya saakin?

"Babe."

"H-ha?"

"You're not listening, do you?"

"I'm sorry, babe. Ano iyon?"

Medyo namumula ang kanyang pisngi. At halatang nahihiya.
"Can I sleep with you tonight?"

Nakatitig lang ako sa kanya.

"Babe, don't look at me like that." Ani niya.

"I'm sorry." Tumango ako. "Yes, sure."

"Really?"

"Yup." Pilit akong ngumiti.

Am I really ready for this?

Narating na namin ang hotel ko. "Babe, shower lang ako."

"Okay."

Habang nagsho-shower ay naisip kong tama lang na si Daniel ang pumuna ng pangangailangan ko. I mean siya ang boyfriend ko dapat lang na kami ang mag sex at hindi si Keilev.

Tama. I'll forget about Keilev. Its about time para kay Daniel. He waited for so long to have me so he deserves my love for him and not the other guy.

Lumabas na ako ng bathroom. I saw Daniel sitting on the couch comfortably.

Dahan-dahan akong lumapit. "Hey..."

Nakatingin lang siya saakin.

"Don't look at me like that."

Napalunok si Daniel sa kanyang laway. "Paano akong hindi makatingin. Your only wearing a towel." Ani niya.

"Don't you like it?"

"Ofcourse. I do."

Tumayo siya at pinagpantay ang mukha namin. "Your so beautiful."

"Thanks..."

Mas inilapit pa niya ang mukha saakin hanggang sa magkadikit na ang aming mga labi.

He was kissing me passionately. Hanggang sa bumaba ang kanyang halik sa leeg ko.

"I've been waiting this for so long, babe." Bulong nito sa gitna ng kanyang halik.

Mas lumalim pa ang kanyang mga halik. Binuhat niya ako at tinungo ang aking kama inilapag niya ako ng dahan-dahan. Na para bang isa akong babasaging bagay na dapat ingatan.

He was on top of me. Habang hinahalikan niya ang leeg ko ay abala ang kanyang kamay sa pagtanggal ng tuwalya na nakabalot sa katawan ko.

Mas lalo kong ipinikit ang aking mata.

"I love you..." bulong niya sa tenga ko.

Wait...

Keilev? Is this him? Bakit parang boses niya iyong narinig ko?

I opened my eyes and I saw Daniel caressing my breast. Hindi ko naramdaman na nahubad na niya pala ang towel sa katawan ko.

Bakit?

Bakit wala akong maramdaman na pagmamahal sa mga hawak niya saakin. I mean. Bakit pag si Keilev ang gumagawa saakin ng ganito na e-excite ako.

"W-wait... B-babe..." Inilayo ko ang kanyang katawan sa saakin.

"I... I think I can't do this..." Napaupo ako sa kama at ibinalik ang towel sa katawan ko. "I- I'm sorry..."

Nakatingin lang si Daniel saakin. Tapos ay napayuko ito at ngumiti. "It's alright. I understand."

Tumayo siya at inayos niya ang kanyang sarili.

"I'm going home..." Ani niya.

"H-ha?"

"I'm going home. Sa bahay nalang ako magpapahinga."

Naluha ako. "Babe. I'm sorry. I... I just can't do this now."

Nakatalikod parin siya saakin.
"I understand..."

Tapos ay lumabas na siya sa aking kwarto. Tumulo ang aking luha.

Ano itong ginawa ko?

I know. I've upset him.

There's something wrong with me. Napahagulhol ako. "What the hell, Keilev! Get out of my mind!" Sigaw ko.

I don't care if someone heard me. Gusto ko lang ilabas itong galit ko. Itong galit ko sa sarili ko.

Napabuntong hininga ako. "I need to talk to him tomorrow. To clear things up."

Merritt Crusset (Beauty is Inside)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon