20

3.7K 65 1
                                    

KEILEV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

KEILEV

"Bastos!"

Sapo ko ang aking pisngi.

Bahagya pa akong napangisi dahil sa mukha niya pulang pula kasi iyon.

"You're so pretty, you know that?"

"Shut up! Why did you do that? Gross!"

"Gross?"

"Yes! Gross! Nakakasuka! Ginawa mo pa akong kabit!"

Biglang may kumatok.

"Miss Crusset. It's time for your photoshoot."

"O-okay! Just a sec." Sigaw naman niya.

Tiningnan niya ako ng masama. "Pag ginawa mo pa ulit iyon. Kakasuhan na kita ng rape!"

"Rape? We both know that you and I enjoyed it. Right?"

"Shut the fuck up! Keilev. Wala ka bang konsensya O nababaliw kana? May asawa ka tapos makikipag sex ka sa kung sino?"

"Your Merritt. Hindi ka kung sino lang."

"Get out!" Turo nito sa pinto.

"By the way, paano ka nakapasok dito?"

Inayos ko ang aking tie bago nagsalita. "I am the CEO, Merritt."

Bakas sa kanyang mukha ang pagkagulat. "W-what?!"

"You heard it right."

"Ganito ba ang ginagawa mo sa mga model niyo? Nakikipag-sex?"

Nagsalubong ang aking kilay. "What? No!"

What's with this woman? She changed. A lot. Not only physically, pati na ugali. Parang hindi na siya ang Merritt na minahal ko noon.

Matagal ko na siyang nakikita sa magazines at advertisement. Isa na siyang sikat na modelo ngayon. Kaya noong nakita ko siya ay agad akong nagbigay ng offer sa agency niya.

I've been stalking her since. Walang araw na hindi ko alam ang mga ginagawa niya. Pati iyong kahapon umabsent pa naman ako para lang sa kanya ako sana ang susundo sa kanya sa airport kaso nandoon na pala si Daniel.

Pati iyong paghatid sa kanya ni Daniel sa hotel niya. At talagang pinapasok pa niya talaga ang lalaki.

Uminit ang dugo ko sa mga tagpo kaya naisipan kong surpresahin siya ngayon.

Kaso pagpasok ko dito sa dressing room niya ay nadatnan ko siyang naka underwear lang. Hindi ko napigilan ang sarili.

I missed her as well as her body. Lalo pa ngayon na mas nag matured siya. Mas lalo siyang sumexy at gumanda.

At ngayon heto siya sa harapan ko. Galit na galit hindi ko alam kung bakit. Siguro dahil sa kinasal ako noon 4 years ago. It was just a temporary marriage. After 6 months ay nag divorce kami ni Carina.

That child she bears wasn't mine. Nagsinungaling si Carina saakin para makasal kami at ipaako saakin ang bata. Dahil ayaw ng dad niya kay Aki. I don't know the whole story pero iyon ang alam ko magkalaban ang dad niya at si Aki.

Siguro ang pagkakaalam pa niya ay kasal pa ako hanggang ngayon. Hindi niya alam na divorced na ako.

Hindi ko na muna sasabihin. Ayoko namang gawing rason iyon para maging akin ulit siya. Gusto kong mainlove uli siya saakin. Iyong kagaya noon.

Kumuha siya ng tissue at ipinunas sa sperm ko na dumaloy sa legs niya. Wala kasing shower dito sa dressing room kaya wala siyang choice kung hindi ang tissue.

"Merritt. Hindi ako nakikipag-sex sa kahit sino at kung sino mang model. Sayo lang."

"I don't need your explanation." Sabi niya habang sinusuot ang bikini na gagamitin niya sa Photoshoot.

Pagkatapos niyang maisuot iyon ay pinatungan niya iyon ng roba at lumabas na.

Nakatingin lang ako sa kanya hanggang sa mawala siya sa paningin ko.




MERRITT

Pagkatapos ng Photoshoot ay sinundo ako ni Daniel.

Nagdidilim na rin.

"Hi! Princess." Bungad ni Daniel sabay halik sa pisngi ko.

Nakita ko si Keilev sa di kalayuan. Masama itong nakatingin saamin ni Daniel.

Hindi ko akalain ang sunod niyang ginawa. Lumapit siya saamin.

"Hey." Bati niya kay Daniel.

"Hi." Sagot naman ni Daniel.

Nakatingin lang siya saakin. "How are you?" Tanong niya.

Hindi ko alam kung ako ba o si Daniel ang tinatanong niya.

"Good. How are you?"

Ngumiti lang siya.

"It's been a long time." Ani niya.

"Yeah..." Si Daniel.

Ini-abot niya ang kamay saakin. "Nice working with you, Merritt."

Sinalubong ko ang kanyang mga titig. "Thanks! Nice working with you too."

Gumuhit sa mukha niya ang mapaglarong ngiti. "I enjoyed it. Really."

Kinuha ko ang kanyang ini abot na kamay. Pinisil ko iyon.

Alam kong iba ang ibig niyang sabihin doon. "I enjoyed it as well..."

Ngumiti ako ng pilit.

Binawi ko ang aking kamay. "Let's go, Daniel."

"Okay."

"Wait. Leaving already?"

Napatingin ako kay Keilev. Alam kong bakas sa mukha ko ang pagka irita.

Ano bang plano ng lalaking 'to? Ang ipaalam kay Daniel na nag sex kami?

"Yes. Why?" Tanong ko.

"Dinner?"

"No, thanks!"

"Sure!" Sabat ni Daniel.

Kunot-noo akong napatingin kay Daniel. "What?"

"I mean. Why not? Diba, Princess?"

"Princess?" Tila nagdilim ang mukha ni Keilev.

"Yeah. She's my princess." Ani Daniel na tila inaasar si Keilev.

Halata kasi sa mukha niya na asar na siya. "Oh. I see..." Mahinang saad ni Keilev.

"So, let's go for dinner?" Si Daniel.

"No. I changed my mind. I'll go ahead." Malamig na pagkasabi ni Keilev at tumalikod na.

Nakatingin lang kami ni Daniel sa kanya hanggang sa makapasok siya sa building niya.

"What's wrong with him?" Litong tanong ni Daniel.

Merritt Crusset (Beauty is Inside)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon