[HyunSung] Likey

1.7K 195 29
                                    

31/10/17

.

Hwang Hyunjin đi đâu về tự nhiên chạy vụt vào phòng bá vai bá cổ Han Jisung cười cười hò hét:

"Coi MV chưa nà!"

Han Jisung quay lại khinh bỉ nhìn, nhếch môi không đáp.

Không có gì được coi là đặc sắc ở đây cả. Chỉ là trong chuyện tình này, chỉ có Han Jisung là ONCE, còn Hwang Hyunjin không những không phải fan K-pop mà còn nỡ lòng nào buông lời cay đắng trước mặt Han Jisung về các hyungie noona của Han Jisung (mỗi khi bị phũ) nữa cơ. Nên cái câu hỏi trên kia đối với Han Jisung thật sự là có tí shock phản vệ.

"Ý gì?"

"Tao hỏi là mày xem MV chưa?"

"MV gì?"

"Likey của TWICE đó~!"

"Mày muốn gì?"

"Aegyo aegyo aegyo em muốn aegyo của Jisung hyung nè~~"

"Cút nhé."

"Đi, đi, đi, mà."

"Vốn tự có ngay đó, tự dùng."

"Có ai tự làm aegyo cho mình xem không? Ứ ừ, em muốn Jisung hyung làm aegyo /heart heart/ cho em xem cơ cơ.."

"Cút đi."

"Vậy /bibi keurim ppappappam/ cũng được í~~"

"Tớ bảo cậu, cút."

"Con trai chắc không ai làm /lipseutickeu mammammam/ nhưng Jisung hyung làm chắc là đáng yêu lắm~~"

"Cậu không cút liền là ăn đánh nè."

Hwang Hyunjin nghe đến cái vụ ăn đánh thì hơi ngán. Đang đi đến cửa chợt nhớ ra, quay lại giơ tay ngón trỏ và ngón cái vuông góc áp vào má mình, giọng nhão nhoẹt:

"Vậy làm /sollenda me likey/ được không?"

Han Jisung cầm điện thoại lên, nhìn vào, tay còn lại (không cần nhắm đích lâu la) cứ thế ném ra vũ khí với tốc độ bàn thờ. Chiếc gối bay theo quỹ đạo elip hoàn hảo dựa theo quán tính và hệ quy chiếu đầy đủ đáp ngay vào mặt Hwang Hyunjin đang giận dỗi đứng đấy bĩu môi.

Bị phũ vậy không phải lần đầu. Còn bị xử lý bằng cả bạo lực như này lại càng không hiếm lần. Hwang Hyunjin hờn. Hwang Hyunjin dỗi. Hwang Hyunjin..

"Này, Hyunjin?"

"Gì hả?"

"Me likey?"

Chết mất thôi, tại sao lại có con người làm aegyo ngẫu hứng mà lại hoàn hảo vô cực đáng yêu như Han Jisung thế kia hả a a. Hwang Hyunjin thấy mình ngã quỵ....

💞💞💞

hing thật ra tớ chỉ nghĩ đến Seo Changbin trong cái drab này huhu thử tưởng tượng mà xem đến một lúc nào đấy khi mà debut rồi í rồi một con người ngầu xì super cold luv darc như Seo Changbin bị anh em áp bức làm aegyo thì sao a a :))))

rồi biết đâu Seo Changbin bị áp bức nhảy /heart heart/ thì sao a a a a a a a a a a a huhu càng nghĩ càng muốn khóc

[StrayKids][Series] You knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ