[SeungSung] Tôi nghe nói

643 84 5
                                    

Tôi nghe nói Han Jisung thích Kim Seungmin.

Ai cũng nói vậy mà. Họ có cả tá bằng chứng, luận điểm rõ ràng và ngay cả những kết luận chẳng thể lệch vào đâu. Tuy vậy Han Jisung chưa trực tiếp nói với tôi thì tôi cũng chẳng dám chắc, nếu chỉ là trêu đùa thôi thì sao? Có khi đồn Seungmin tôi là kẻ ảo tưởng sẽ còn nóng hơn cả điều rộn ràng tôi vẫn luôn nghe nói kia mất.

Han Jisung là người như thế nào nhỉ?

Khi Hyunjin nheo mắt cười và cố ý đập thật mạnh vào vai tôi, thì Han Jisung là một văn nghệ viên nổi bật của trường. Cậu ta hát tốt, kỹ năng rap không tồi, được đào tạo nhảy bài bản, hơn nữa tính cách lại khá hoà đồng và vui vẻ, được nhiều người yêu thích. Còn với Felix thì nguồn thông tin được trao đổi ngắn gọn hơn, chỉ có ba từ, 'không tì vết'. Xuất thân hoàn hảo, ngoại hình xuất sắc, giáo dục thành công. Từ một góc nhìn khác, giống như là Jeongin, thì loại bỏ tôi ra, 'Han Jisung-hyung chính là vị tiền bối đáng yêu nhất trên đời.' Cậu ta học giỏi đều, đặc biệt là ngoại ngữ, rất thân thiện và nhiệt tình với hậu bối. Đại khái Han Jisung rất được lòng mọi người, cậu ta có được sự yêu mến từ bất kỳ ai; con người hoàn hảo đến vậy, sao lại thích tôi kia chứ?

Tôi là kẻ ngoại đạo.

Có một chút vẻ ngoài, có một chút gia thế, có một chút kiến thức, có một chút hư hỏng, và thế là cả đống đám con gái và những trận chiến thú vị. Thay người yêu như thói quen và đánh nhau như gia vị cuộc sống là cách một kẻ ngoại đạo tồn tại. Vậy trong muôn vàn kẻ ngoại đạo ấy, tại sao Han Jisung lại chọn tôi?

Không hay rồi, tôi đã nói là không dám chắc, nhưng tại sao lại lo sợ về cậu ta?

Tôi bắt đầu nhìn về hướng lớp của Jisung nhiều hơn. Khi vô tình gặp nhau cũng ngừng sử dụng kính ngữ. Tôi tìm video về các phần biểu diễn của riêng cậu ta trên mạng (dù nhóm nhạc của cậu ta chỉ có ba người). Tôi ngừng đi chơi với đám bạn xấu, hết giờ thì tìm cách nán lại trong đám đông để thấy những công đoạn chuẩn bị cho văn nghệ trường, thời điểm mà được thấy Jisung ngầu đét, chẳng còn rụt rè nữa.

Sau đó ít lâu, tôi nghe người ta đồn Kim Seungmin thích Han Jisung.

[StrayKids][Series] You knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ