có người thích tớ viết fluff 🌸🌸🌸🌸🌸🌸
25/12/17
.
"giáng sinh và năm mới vui vẻ nhé" -11:39 p.m
Kim Seungmin đình chỉ hoạt động mọi cơ quan. Cái gì đây cái gì đây trời đất thánh thần cha mẹ ông bà anh chị em họ hàng gần xa bà con cuối phố cả thế giới ra đây mà xem: Seungmin Kim được idol chúc giáng sinh nè!!!!
Không đâu, đúng là phải ở cái mức độ cần gào thét lên như thế để cả hành tinh này nghe thấy đấy. Được crush chúc giáng sinh nè, còn có gì có thể thần thánh hơn thế không cơ chứ!? Không có không có nhất định là không có. Vì crush của Seungmin là một người hết sức kỳ cục ít nói lạnh lùng. Nên như vậy, chính là hạnh phúc cực hạn đối với con tim mong manh của cậu rồi.
Nhưng Seungmin cũng muốn chúc idol-nim một giáng sinh an lành cơ cơ.
Ai lại gửi tin nhắn vào cái giờ hoàng đạo như vậy? Idol-nim không nhớ ra là Seungmin lâu nay bận crush idol-nim đến sinh lòng phiền muộn nên luôn khiến bạn Jisung buồn lây, nên đêm giáng sinh phải đưa Seungmin đi uống Cocacola giải sầu hay sao ấy? Nên cũng không thể suy ra được nốt, là tối vượt cả biển người để trở về là mất rất nhiều công sức, nên cậu sẽ ngủ cực kỳ sâu và sớm hay sao ấy? Ngốc thật. Sao lại crush phải một người ngốc như Seo Changbin. Oops, lỡ nói ra rồi. Thôi không sao, nói chung là idol-nim của Seungmin thật là ngốc nghếch.
"anh cũng vậy, hãy thật vui vẻ hạnh phúc trong giáng sinh và năm mới nhé :)" -03:02 a.m
Rồi vừa type xong tin đó và gửi đi thì mắt Seungmin cũng díp cả lại, cậu phải ngủ tiếp thôi, mai còn đến trường, còn nhìn lén, à không, ngắm anh idol-nim ngốc nghếch nữa chứ...
🌸
này cũng chưa tính là fluff lắm, nhưng kệ đi~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[StrayKids][Series] You know
Fanfictớ theo đuổi văn học lãng mạn yêu đương con nít nhắng nhít trai trai không gái nhé :'> --- cover stolen from @/TPT_hyunjin on twitter