[SeungIn] Ice-cream

1.9K 204 48
                                    

Jeonginnie đã chia sẻ là rất thích đi ăn aiseukeurimm với Seungmin hyung a a 🌸🌸🌸

27/10/2017

.

"Kim Seungmin đã bảy giờ ba mươi phút rồi mày còn không dậy là tao cho hai quả lựu đạn ăn sáng bây giờ!"

Khoảng năm phút sau câu nói ấy thì không gian vẫn tĩnh lặng, chim chóc thêm hót vang cổ súy cho Seungmin thêm vùi vào chăn ngủ ngon lành. Âm lượng của mẹ Kim lần này lại rất nhỏ:

"Jeongin thôi cứ đi học trước đi cháu, chắc hôm nay bác cho anh Seungmin nghỉ học..."

"Mẹ, sao mẹ còn chưa xếp lựu đạn vào cặp con?"

"Con với cái..."

Trích đoạn, Kim Seungmin tóc tai bù xù quần ngủ caro hường mắt chớp chớp làm động tác hôn gió với em trai đứng trước cửa:

"Bé cưng, em đợi anh xíu nha."

"... Vâng.."

Mẹ Kim ái ngại nhìn theo cái mông ngúng nguẩy đi lên lầu lại của quý tử, rồi quay ra cười yêu thương đồng cảm với Jeongin. Em thì đáng yêu như này, con trai mẹ thì rõ xấu xa toàn tập như kia, sao cua được em hay thế nhỉ?

Mẹ đâu biết rằng​, thật ra em suy nghĩ rất đơn giản, ai quý em là em quý người đó thôi. Nói thế chắc em quý cả thế giới mất, nhưng chỉ là trong cả thế giới đó, chỉ có một mình Kim Seungmin con trai mẹ, là không sợ làm em vỡ (giống như trong suy nghĩ của tất cả mọi người), nên đi tỏ tình với em ngay bằng một cây kem chocolate, thế là đổ. Nhưng nếu mẹ nghĩ mọi chuyện đến đây là hết thì mẹ đã lầm, ngày nào con trai mẹ cũng bớt ra hơn nửa số tiền ăn quà vặt trong ngày một nửa tiết kiệm để sau này "mua cho jeonginnie cả một cửa hàng kem luôn nha, rồi anh đón jeonginnie về nuôi luôn"; một nửa thì để mua kem nuôi em hiện tại... Jeongin đây cũng không thuộc hàng dễ dãi dễ nuôi dễ chiều gì đâu, mẹ đừng hiểu lầm.

Aiz, mẹ suy nghĩ một buổi làm tỉnh ra thì anh Seungmin với Jeongin đã đến cổng trường rồi.

Đang bước vào cổng trường, Jeongin đi đứng loạng choạng thế nào nhào lên phía trước hai mươi centimét​, rồi tự nhiên ho liền mấy cái. Một chuỗi hiện tượng phản khoa học xảy ra. Không ai kịp phản ứng, anh Seungmin vừa xoa xoa lưng giúp em, vừa trước ánh mắt vội xu nịnh của em buông ra án tử một cách nhẹ nhàng:

"Ho rồi đấy, từ nay không được ăn kem lạnh nữa đâu nhé."

Jeongin bị shock, lập tức ho dữ dội không kiềm chế nổi, chắc đi đường bị cái gì bay vào cổ họng rồi, chứ ăn kem mười mấy năm nay đâu có sao, lý nào bây giờ lại ốm được..

Nhưng chuyện đã xảy ra trớ trêu như thế, anh Seungmin nhất quyết không chịu mua kem cho, em thì quen được chiều cũng chẳng​ thèm cầm tiền tiêu vặt đi học. Thế tự nhiên ngồi trong lớp nhớ kem lại bắt gặp thằng nhóc thường ngày xin ăn ké mình không bao giờ cho lượn qua lượn lại với cây kem đúng vị choco mình hay ăn, bất giác ho mấy cái, lại đúng lúc anh Seungmin đi qua... Mỗi khắc, Jeongin lại thấy mình xa mấy cây kem thêm một đoạn.

"Mua em một cây đi.. một tuần rồi đấy.. Dĩ độc trị độc mà huh- khụ.."

"Đấy chưa, khóc còn không nên câu. Anh chiều em quá rồi, từ nay không được ăn nhiều kem nữa đâu nhé."

Tất nhiên là Jeongin không để mấy lời thừa thãi ấy vào tai, hôm sau liền tự tìm đến cửa hàng kem, tận hưởng sâu sắc cái niềm hạnh phúc khi vị kem lành lạnh ngọt ngào tràn qua cổ họng đau nhức sưng tấy tan vào từng tế bào mệt mỏi. Kết quả dẫn đến, ngày hôm sau không nói được gì.

Kim Seungmin không thèm nói nữa, kiếm đâu cho em một chút chanh cùng gừng ngâm mật ong, bắt ăn bằng hết. Yang Jeongin biết sai chỉ dám nhăn mặt ngậm vào thứ đồ cay cay chua chua đăng đắng nhưng cũng ngọt không kém ấy dưới sự giám sát nghiêm khắc của người yêu mà chẳng dám kêu than lời nào.

Cuối tuần hết ốm. Lại thấy cậu nhóc ngồi xù xụ khuấy nhẹ cốc nước lọc không đá nhạt tuếch trong quán trà sữa thỉnh thoảng hướng cửa mà thở dài. Làm gì lại đến muộn nữa rồi?

Cuối cùng thấy Kim Seungmin xuất hiện như một vị anh hùng với chiếc bánh kem chocolate xinh xắn trên tay. Đôi mắt em chớp nhẹ khó hiểu.

Seungmin cười cười:

"Mai đây anh sẽ đón Jeongin về một cửa hàng bánh ngọt để nuôi, ăn kem nhiều dễ ốm, anh không thích bán kem nữa."

Yang Jeongin sau đó có một thói quen sang chảnh khác.

🌹🌹🌹

thế là hết câu chuyện tình kem chocolate đầy vớ vẩn cùng đáng yêu rồi nhé =)) cảm ơn các cậu :>

[StrayKids][Series] You knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ