[HyunSung] Birthday Kiss

663 80 4
                                    

draft này là thứ bình thường nhất trong tất cả những mớ lộn xộn của mình gần đây, HANday should be a good day, so..

---

Tuy Hyunjin là người lâu la nhất trong quá trình chuẩn bị trước khi rời ký túc, nhưng người ra đến xe chờ cuối cùng lại luôn là Jisung. Bởi vì Jisung thì luôn chờ để đi cùng Hyunjin nhưng Hyunjin thì không bao giờ nghĩ là lớp son dưỡng của mình đã đủ đều. Hoặc là Jisung cho rằng cậu ta đang cảm thấy như vậy. Cũng có thể là Hyunjin muốn Jisung nghĩ như vậy, và đã vô tình thành công.

Jisung luôn đứng yên.

Đứng yên để nhìn Hyunjin nhíu mày chạm lên môi dưới của mình trong vẻ khó xử, sau đó nhìn mình, và cuối cùng là vẫn không lựa chọn phương pháp nào khác (như là đợi đến công ty hoặc nơi quay hình và nhờ stylist của họ chẳng hạn) ngoài yêu cầu cậu đứng yên, sau đó lại gần và hôn chóc một cái lên môi cậu.

"Đều rồi đấy, cảm ơn nhé."

Hyunjin sẽ cười như vậy, nhẹ nhưng nhuyễn. Nụ cười khiến Jisung cứ thêm ngơ ngẩn và muốn tan chảy ra cả ngàn lần trên giây; mất một lúc mới nhận ra mình sắp muộn rồi và đỏ mặt chạy nhanh ra xe. Nhưng còn chuyện cậu đang bị lợi dụng rõ ràng thì hẳn sẽ mất một khoảng thời gian lâu thật là lâu nữa để Jisung đủ biết giữ mình hơn, chạy đi trước khi Hwang Hyunjin kịp làm điều gì bất chính.

Nhưng trước khi đến được một ngày tương lai tươi sáng đó, thì phải đi qua ngày sinh nhật của cậu.

Và Jisung đã sống với tư cách người yêu kiêm chịu trách nhiệm cho bờ môi trét son dưỡng triệu đô của Hyunjin bao lâu nay, khi được yêu cầu đứng yên, mình cần cậu giúp như hiện tại đây, tất nhiên cậu không hề thấy có khúc mắc và rất vui lòng được giúp đỡ rồi. Chỉ là cậu đột ngột nhận ra son dưỡng vị dâu ngọt đặc trưng của Hyunjin hôm nay không thấy đâu, thay vào đó là chút cảm giác hơi khô nẻ và rồi là sự mềm mại cùng ẩm ướt tự nhiên được sinh ra khi tiếp xúc giữa hai người thêm sâu và dồn dập hơn.

Hyunjin chỉ thả Jisung ra sau khi bị nhéo một cái rất đau trên hông. Thậm chí chỉ nhìn thôi Hyunjin cũng cảm nhận được từ cổ, tai, viền mắt, hai má và ngay tại môi hôn vừa dứt ra kia của Jisung đều đang nóng dần lên. Nhưng dù sao cái gì đã nằm trong kế hoạch thì vẫn phải thực hiện. Hyunjin nghĩ thế và rất nhanh đưa ra quyết định bỏ mặc sức nóng đến sắp cháy khét từ ánh lườm của Jisung và toe toét cười với cậu:

"Chúc mừng sinh nhật! Tặng cậu... nụ hôn đầu tiên... sau khi comeback của mình..."

Tay Jisung nắm thành quyền và nụ cười cậu nhìn Hyunjin chợt mất đi ôn hoà:

"Dám lợi dụng mình? Cậu chết chắc rồi, Hwang!"

[StrayKids][Series] You knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ