21/01/2018
.
"Tất cả mọi người đều đang nói về cậu, Hyunjin."Kim Seungmin ngón tay ghì chặt vào cây bút đến có chút phát đau lên, nhưng cậu chẳng thèm quan tâm và dồn cả lực xuống mặt giấy, ấn mạnh tới mức mặt giấy cảm tưởng như rách ra tới nơi. Ngay cả giọng nói cũng dễ dàng nghe ra thanh âm của một cơn tức giận mơ hồ, mong manh như tờ giấy mỏng vô tội:
"Tất cả. Tên cậu có ở trong mọi câu nói. Ngữ điệu cũng đến đa dạng luôn. Hwang Hyunjin Hwang Hyunjin. Ghét thật đấy."
"Cậu ghen tị hả?"
Ghen tị?
Ghen tị với đám con gái mới lớn lớp hậu bối sao? Ghen tị vì các em được nói về "tiền bối Hyunjin lớp 12A9" thật đẹp trai, da anh ấy ở khoảng cách gần rất đẹp, anh ấy là chủ tịch câu lạc bộ nhảy đấy, mà nghe nói học cũng giỏi cơ, eo ơi không biết có người yêu chưa, người đâu mà hoàn hảo vậy chứ...
Ghen tị với đám con trai ngồi bên bậc thềm được thoả sức nói xấu cậu ấy à? Ghen tị vì mấy đứa nó biết cậu thật ra học trên lớp tốt chỉ là do học thêm ngoài rất nhiều sao, nhảy tốt cái gì chẳng phải cũng chỉ là làm loạn trên sân khấu, đẹp mã cũng có mài ra ăn được đâu...
"Ai thèm ghen tị?"
Cậu vốn dĩ chẳng cần ghen tị.
Bởi vì cậu có thể đến chỗ xúm xị lại, huênh hoang nói, người yêu Hwang Hyunjin là anh đây chứ ai, chủ tịch câu lạc bộ nhảy học giỏi đẹp trai của các em đã là bông có chậu, mà chậu cũng xinh hổng kém gì bông đây nè, các em đừng nói về Hwang Hyunjin lộ liễu như vậy nữa, anh sẽ ghen đó.
Bởi vì đám rảnh rỗi ấy chẳng có quyền được biết thời gian hai mươi tư tiếng một ngày để học thêm đến mức giỏi giang thế cậu đã mệt thế nào, để 'làm loạn' đến thành nghệ thuật như thế, cậu đã phải đổ bao nhiêu mồ hôi và cao dán vào những vết bầm trên cơ thể, mà cứ thử đẹp mã như vậy xem mới hiểu Kim Seungmin đây giữ người yêu mệt ra sao.
Hyunjin đá lông nheo, khoé môi đã kéo đến tận chân trời rồi, giọng nói thì lửng lơ trêu tức:
"Thật chứ? Nhưng cậu có vẻ khó chịu thế?"
"Dù gì... Cậu cũng là người yêu mình, của mình..."
Là ghen tuông, ghen tuông đấy, không phải ghen tị đâu.
"Biết rồi, ngốc ạ. Từ mai sẽ không thế nữa."
.
Lời hứa của Hwang Hyunjin hờ hững thế không dám chắc nói thật hay không, hoặc hứa suông thôi, nhưng mà, tất cả mọi người vẫn đều đang nói về cậu."Hwang Hyunjin, Hwang Hyunjin chủ tịch câu lạc bộ nhảy trường mình ấy, Hwang Hyunjin, Hwang Hyunjin lớp trưởng 12A9 ấy, Hwang Hyunjin hoàng tử trong mơ ấy, chỉ dám mơ thôi, vì nghe nói Hwang Hyunjin, Hwang Hyunjin ấy là người yêu của thiên thần trong sáng thân thiện đệ nhất Kim Seungmin..."
"Biết không, Kim Seungmin vừa hát hay vừa đáng yêu, phải tiếp xúc với cậu ấy mới biết cơ..."
.
"Này! Tất cả mọi người đều đang nói về cậu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[StrayKids][Series] You know
Fanfictiontớ theo đuổi văn học lãng mạn yêu đương con nít nhắng nhít trai trai không gái nhé :'> --- cover stolen from @/TPT_hyunjin on twitter