[ChangLix] What else?

666 85 27
                                    

no one asks but i just have to, im truly sorry.

--

"Giữa một kẻ bắt nạt và một người bị bắt nạt thì có thể có gì chứ?"

Cũng không hẳn là không thể không có gì. Hoặc là một chút đẩy đưa?

"Làm người yêu của tôi đi, Yongbok, tôi sẽ bảo vệ cậu."

Sở dĩ Seo Changbin có thể đàng hoàng nói ra câu đó sau khi thô lỗ nâng lên từ đường cằm sưng tấy và gương mặt nát tươm của Felix lên để xoay qua xoay lại rồi đề nghị như vậy, là vì hắn không phải người trực tiếp bắt nạt cậu. Thôi nào, một kẻ nắm trùm trường học thì chẳng cần phải tự mình ra tay đâu. Nhưng để có được người đẹp thì phải bắt buộc bất chấp một chút.

Felix nuốt khan, trộm nhìn thật nhanh ánh mắt tưởng như trong vắt và quá mức vô hại của Changbin rồi lại cụp mi xuống, trong đầu xuất hiện muôn vàn tư tưởng đấu tranh gay gắt. Seo Changbin muốn gì ở cái danh người yêu hắn sắp gán cho cậu?

Không đoán được, người như Felix căn bản là không có khả năng biết được đám người đáng sợ như Seo Changbin nghĩ gì.

"Được. Và đừng gọi Yongbok, gọi tôi Felix đi."

Changbin mỉm cười:

"Tất cả những gì em muốn, người yêu ạ!"

--
Felix bị bắt nạt vì một lý do như là rất đương nhiên: cậu là Hàn Kiều. Ngay sau lần một mình đứng sau trường cùng niềm kỳ vọng lớn rằng có ai đó muốn kết bạn với mình, đối diện với điệu cười khó hiểu của năm đứa con trai khác và bị chúng vật xuống đất, sau đó tặng cả ngàn cú đá đau đến nghĩ lại vẫn không thể quên vào khắp lưng cùng bụng, không quên đi kèm những lời chửi bới thô tục không muốn hiểu đó; Felix đã chỉ biết thầm cầu nguyện cho công việc làm ăn sau khi quay lại Hàn Quốc của ba thật sự tốt hơn, đủ để ông có khả năng cho cậu thêm ít tiền, cậu cần tiêu vặt vào một vài thứ thuốc chống sưng, khử trùng hoặc cái gì đó không khiến gia đình phải chuyển lại về Australia trong niềm lo lắng không đâu cho cậu con trai mười bảy tuổi yếu đuối của họ.

Nhưng nếu Changbin có thể giúp cậu, thì tại sao lại không? Một kẻ bắt nạt hẳn sẽ tốt hơn nhiều so với sáu chứ?

Cho dù Felix sẽ vẫn giật bắn người khi Changbin đột ngột ôm lấy cậu từ phía sau, tay đếm nhịp trên vai và hỏi liệu cậu có muốn cùng đi ăn kem? Cho dù Felix sẽ vẫn sợ đến run người trong khi đan chặt tay với Changbin, đi qua từng gương mặt bầm tím đang cúi gằm của những kẻ từng bắt nạt cậu trên hành lang. Cho dù Felix sẽ vẫn không thể tập trung nổi trên môi hôn dây dưa ngọt ngào của hai người giữa khu cầu thang giáo viên vắng tanh.

Thì Felix nghĩ, cậu sẽ vẫn ổn mà thôi.

[StrayKids][Series] You knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ