30/11/17.
Felix mà ngáo đường còn đáng sợ gấp mấy lần Chan hyung say rượu.Woojin hyung sau khi kéo được Chan hyung về nhà sau cuộc nhậu với các tiền bối đồng niên thì lăn ra sofa ngủ, rất ngoan. Chan hyung thì không, không ngoan. Anh gọi Minho, Changbin và Hyunjin (vớt) với tư cách hyung-line ra, bắt ngồi giữa nhà dặn dò. Nào nhé, Minho là anh cả thứ ba của cái nhà này, anh cho phép chú thương thì thương chứ cấm có chiều đám giặc nhà mình thế nữa, chiều đi rồi có ngày chúng nó phá tan quả đất. Nào nữa, Changbin là hyung cả của đám maknae, phải biết làm gương cho mấy đứa nhỏ, chơi điện thoại phải mở màn hình sáng lên chứ để đám nhóc học theo là hỏng hết thị lực. Này nữa, Hyunjin là maknae của hyung-line, phải biết cùng các anh phối hợp quản lý yêu thương đám nhóc, nhất là Jisung Seungmin Felix Jeongin. Xong ảnh mếu xệch, bắt đầu ôm vai bá cổ anh em, ngửa cổ bảo, anh không có bloody brothers như mấy đứa chắc anh sẽ chết vì áp lực, chết vì bị mấy đứa kia hành, sẽ chết mất hu hu...
Không ai dám làm gì, kết quả cả đám nghe lén lẫn đám bị kéo và một nhân lăn từ sofa xuống để đổ lệ tập thể, một đàn chín người ôm nhau ngủ phòng khách suốt một đêm.
Nhưng Chan hyung say rượu còn có cả đám cùng hưởng. Đằng này Felix ngáo đường, nguyên nhân là Hyunjin mà chịu hậu quả cũng là Hyunjin, chỉ mình Hyunjin.
Ai bảo chứ, Chan hyung đã dặn rồi, đừng cho nó ăn nhiều đường quá. Ấy mà khoác tay nhau bay ra ngoài đường, đi một lúc đã hết bay bốn cái kẹo mút vị anh đào thanh mát, hai cây kẹo bông mềm như mây, ba chiếc donut kem tròn tròn thơm ngon, một cốc hồng trà kem sữa bơ không đá đủ thạch và trân châu béo ngậy ngọt ngào. Sự việc chỉ đi vào bế tắc chỉ sau mười lăm phút khi Felix bắt đầu kêu mệt bắt Hyunjin dừng lại bên đường.
Hyunjin ngồi kế Felix trên ghế đá, đang thì khua tay múa chân huyên thuyên chuyện trên trời dưới bể thì tự nhiên thấy tay mình bị Felix níu một cái rõ đau. Cậu ôm chặt cánh tay Hyunjin, đầu cúi xuống cọ vào tay áo Hyunjin, không nhìn rõ biểu cảm nhưng chất giọng lại đột ngột nghèn nghẹt làm nũng đáng yêu:
"Hyunjin ơi... Mình ăn thêm bắp rang bơ được không?"
Bấy giờ Hyunjin đang bận đau tim rồi, nghe không rõ. Đến tận cái cọ tay thứ hai mới tỉnh ra:
"Hyunjin à?"
Nhưng Hyunjin rất tỉnh, đáp lại lạnh băng (thật ra đã muốn tan chảy hàng ti tỉ lần của khoảnh khắc):
"Nhưng Chan hyung nói cậu không được ăn nhiều đường."
"Đi... Đi mà?"
Felix ngẩng lên. Cậu này không phải người yêu con đâu, lạy Chúa! Mà là một thiên thần con không hề xứng đáng, lạy Chúa!!
Trong khi Hyunjin vẫn còn đang ngơ và tâm tưởng vẫn còn đang gào thét, Felix đột ngột đứng lên đối diện Hyunjin, dùng đôi mắt ươn ướt đỏ ngầu lườm cậu, môi cắn lại, rồi nhả ra, từng chữ lại gằn xuống:
"Tớ, muốn, ăn, bắp, rang, bơ,!"
Rồi ngay tại cánh tay bị giữ chặt của Hyunjin, cắn xuống. Chưa hết, Felix còn ngồi ngay xuống đường giống trẻ con ăn vạ, thét loạn, nhất định vừa cắn vừa xé vừa vung tay vung chân vừa 'bắp rang bơ cơ cơ'. Hwang Hyunjin một phen đau tim nữa.
Đem được Felix về đến nhà đã là cả một điều kỳ tích vô cùng rồi, nhưng Hyunjin vẫn bị Chan hyung mắng vốn một lúc lâu trước khi hỗ trợ cậu đem Felix vào phòng xử lý. Felix còn quậy loạn đến hơn ba tiếng sau trong đó, đến Jeongin còn hãi, thằng nhóc vỗ vai Hyunjin (đang hoảng không kém) và nói như Chan hyung hay nói:
"Chan hyung nói rồi mà anh đâu có nghe."
"Đúng thế.. Và.. Anh chừa rồi."
Và từ đó về sau, Hyunjin Hwang và Felix Lee, yêu nhau chỉ có muối chứ không đường.
🍭🍬🍫
mà hôm nay tớ bị ngã cầu thang lol
BẠN ĐANG ĐỌC
[StrayKids][Series] You know
Fanfictớ theo đuổi văn học lãng mạn yêu đương con nít nhắng nhít trai trai không gái nhé :'> --- cover stolen from @/TPT_hyunjin on twitter