[SungBin] Không bứt thì sao nó tự rụng được hả anh?

901 117 34
                                    

17/12/17

.
Han Jisung tà lưa Seo Changbin đã ba mùa lá rụng.

Mùa Jisung ngồi đợi lá chanh rụng, là mùa Changbin thi chuyển cấp.

Chanh là cây bụi, lá nhỏ, quả xanh, thu hoạch từ tháng năm tới tháng chín. Changbin thì không thi lâu đến vậy, nhưng không hứa lèo với Jisung, còn lâu em mới để yên cho mà ôn thi. Nên đành cứ thế lạnh lùng thốt ra câu nói vội vã, đếm lá chanh rụng đi, cấm bứt, đếm xong thì yêu. Thế rồi ngày qua ngày, hết tháng năm, Changbin sắp tới kỳ thi bận rộn, vẫn nghe Jisung cười hí hửng, anh ơi anh thi tốt nha, em vẫn đang đợi cây chanh rụng lá vì anh đó, mà lá nó vàng ơi là vàng, còn bị rách rồi cơ thế mà gió thổi kỳ nào vẫn không rụng, hay ông trời đang thử thách em đây...

Mùa Changbin biết rung động, là mùa cây hạt ngọc của truyền thuyết đỏ lá.

Kỳ đó thi xong, Changbin đậu trường điểm, Jisung lập tức đến kéo kéo tay, anh ơi cây chanh cứng đầu lắm, nó không chịu rụng lá để anh theo em, nhưng mình đi ngắm lá khác rụng được không anh. Núi Jiri cao cao em không cho anh lên anh cũng không dám đi một mình, hai đứa đành ở dưới đây đi đường đất bụi ngẩng đầu đau cả cổ ngắm lá phong đỏ rực khắp hai bên đường. Cây này chắc là thân gỗ đi, chắc cũng không mọc hoa bao giờ, mà có mọc chắc cũng không đẹp, với cả chắc là em thích anh nhiều lắm đó Changbin ơi. Anh không nói gì, chân không bước nhanh hơn, mặt không đỏ lên tẹo nào, chỉ có tim là thấy rồn rộn như có hàng ngàn hạt nắng rung rinh ai đã bỏ quên sau phiến làm lá phong chuyển màu xinh đẹp đến thế.

Mùa qua Tết, cây quất ba em mua làm khổ em, nhưng em vẫn giữ cái mặt tưng tửng đi tìm anh thoả thuận hay lời hứa mùa hè ấy, đổi từ chanh thành quất nha anh, giờ lá quất đang rụng đầy nhà em.

Anh lắc đầu kiên định, chanh là chanh, quất là quất, không có mặc cả. Anh cứ đáng yêu thế bảo sao em dám làm càn, cầm ngay lá chanh non xanh mơn xanh mởn đến trước mặt anh giơ ra, thản nhiên bảo, yêu nhau đi. Thế này là gian lận, anh không thích, khoanh tay quay lưng về phía em, ngửa cổ lắc lắc đúng kiểu anh không thích như thế điển hình. Nhưng anh quên là em cao hơn anh những hai centi hả, anh biết hai centi làm được gì không nếu mà anh ngửa cổ ở khoảng cách hoàn hảo đó?

Vậy là qua ba mùa lá rụng, trong đó một mùa là rụng do cơ cấu tổ chức, Han Jisung đã tà lưa Seo Changbin thành công rực rỡ.

[StrayKids][Series] You knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ