PAPANSIN PA MORE?
JAZZ'S POV
Sinubukan kong gumising ng napaka aga... para naman makapasok ulit ako kahit papaano sa office namin at para masilayan ko na rin ang mukha ni Ashton at ni Fridge...
Mas naging close saakin si Ashton ng mawala si Mama... hinintay pa talaga nyang mawala si Mama bago kami naging close ha. Mas naging makulit naman itong si Fridge saakin hay naku kung alam nyo lang...
- - -
SSC Office
Time check... 5:30... one hour and thirty minutes bago mag simula ang class...
"Magandang- - -" tinakpan ko ang bibig ko ng paparating na si hikab... tag lamig na kasi ngayon... imagine... ang dami kong na missed ng nawala ako ng three days noon... haayyss... past na yon... feeling ko... years na ang lumipas ng mawala si Mama...
"Huy!" Kanina pa pala ako nakatitig sa desk ko... agad na pumunta ako sa desk ko. Kanina pa pala ako nakatayo.
"Sarrey!" Paumanhin ko habang umuupo. Haaaayyss... walang Casey... walang pag seselosan... ewan ko nga din eh... kung bakit... bakit... ako nag seselos...
baka in love na ako!? Hehe... no way... not gonna happen -__-
"Ang mga clubs napirmahan mo na President sungit?" Tanong ko...
"Tapos na..." napatigil ako at tumingin sakanya... trip ko lang tumingin sakanya. ^__^ nakita ko naman na naka palumbaba sya na nakatingin saakin. Wews pogi...
"Okey... eh yung mga papers ng mga bagong dating na mga estu- - -"
"tapos na rin..." tumango tango ako...
"Makikipag usap ka kay headmaster!" Sabi ko ^__^... nangunot naman ang noo nya doon
"Sino nag sabi?"
"Uuhhm... ako? He-he-he"
"Zane... ok na ang mga trabaho mo... si Cas na ang gagawa nyan..." nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Fridge...
"Whaaaahhh!?" Kung kelan okey na ako sa ginagawa ko bilang secretary kasi si sungit di na gaanong nag susungit chaka namna dumating yang- - -
.
Kumalabog ang pinto... nakuuuu! Speaking.... i mean... thingking...
.
"helloooo!! I'm back! Alam nyo bang hindi ako natulog dahil diretso ako agad dito?! My gahd! The true secretary is back! Ok na ako... magaling at walang sakit!" May sakit kaya sya?(note the sarcasm)
"Ok... so aalis na ako! Baboooo!" Oh gosh... phew... ok na rin yon atleast di na ako gigising ng maaga para pumunta dito... ituloy nalang din nila ang happy love story nila ni Cas -__- bakit ba? May Ash naman ako... ^__^ Hmp!
"ok! Mag da-date na kami kaya pag butihin nyo ang pagtatrabaho nyo ah!" Tas biglang may umakbay saakin... the heck! Ashton?!
"Huy!! Anong pinag sasasabi mo jan ha!? Sapak gusto mo?!" Iritang tanong ko...
"Hahahaha!" Waw... pati pag tawa pogi... erase... erase... erase...
Inakbayan nya lang ako hanggang sa makalabas kami...
"hindi ikaw si Ashton kaya umalis ka!" Naiiritang sambit ko...
"Waw ahh... choosey... -__-"
"waw naman... mas gusto ko pa si Ash kesa sayo eh... -__- " inalis na nya ang naka akbay nyang braso sakin... salamt naman ang bigat bigat eh... -__-
BINABASA MO ANG
The Maid's Secret (UNEDITED)
أدب المراهقينTuklasin natin kung papaano SYA naging isang katulong... kung papaano SYA nagkaroon ng sikreto... Mga dahilan... mga sikreto NYA... at ang kwento NYA... Kung bakit mga weird ang gusto NYA at hindi ang mga normal na simple lang. Kung bakit ang gali...