CHAPTER 22 MEET THE OTHER HER....

913 33 2
                                    

MEET THE OTHER HER...

JAZZ'S POV

Ano na nga yung nangyayari? Oo nga pala...

Grabe... nakakahiya... buti nalang at kami kami lang yung nandito... -__-

pinag awayan ba naman ako? Joke..

Ngayon. pinagtatawanan lang ni Fridge si Ashton dahil nakakatuwa nga naman kasi ang itsura nya ng makita kami.

"Wag kang dumikit jan kay Ridge!"

"Oo na oo na baka mapalayasmo pa sya ng di oras eh..." lumapit naman ako kay Stella na kasalukuyang nag nagbabasa. Nag babasa na naman sya ng novel book na galing kay Ashton.

"Uwi na tayo?" Bulong ko.

"Iieehhh! Nag babasa pa ako woh!" Sabi nya habang di inaalis ang kanyang tingin doon sa libro. Pesteng librong yan.

"May frappe pa ako woh!" Sabat naman nitong si Lannie. Hays... wag na kayong magtaka kung bakit nya narinig.

"Ihahatid ko na kayo?" Sabi pa ni Ash.

"NO!" sigaw ng dalawang kasama ko. Hay nako...

"Edi wag ako nalang ang mauunang umuwi." Sabi ko

"Hatid na kita? ^__^" Sabi naman ni Ashton

"Wait nyo pala ako teka oh mauubos na... mag titimpla lang ako ulit" sabi naman ni Lannie.

"Oo nga pala Ashton pahiram nalang ako nito isusoli ko nalang sayo next time na makapunta dito." Ani naman ni Stella habang namimili ng mga novel book.

- - -

Sa gitna ng byahe.

"pinanindigan nyo talaga ang mga gusto nya ah."

"Syempre naman..." sabay na naman sila.

"Guys... nandito na tayo..." sabi ni Ashton.

"Ang bilis naman akala ko kakaalis palang natin." Sabi ko...

"Bumaba ka na nga Zane gusto mo lang syang makausap eh -__-" Ang paepal naman nitong si Lannie.

"May pinto naman doon sa kabila ah.." sabi ko sabay irap sabay bukas ng pinto sabay labas narin.

- - -

"Hays... oh... may box na naman?" Takang tanong ni Lannie habang sinusuri ang box na nasa tapat ng pinto namin.

"Oo nga noh? Kanino na naman ba ito?" Tanong ko. "Naka hambalang sa daan" inis na sambit ko.

"Aysus... di ka lang nadalhan ni Ashton eh nagkakaganyan ka na." Sabat naman ni Lannie

"Oo nga noh?" Panggagatong naman ni Stella.

"Tss... ok na yung pangtetreat na ginawa nya sainyo." Parang may nasabi akong di maganda.

"Uhuy... so..." naramdaman kong may kumiliti sa tagiliran ko. "Kung sakaling..."

"Tama na! Nasaan ba ang susi? " pag iiba ko ng topic.

"Eto na nga..." sabay labas ng susi ni Lannie

Pumasok na kami ng mabuksan na ang pinto.
- - -

Agad na nagbihis ako at natulog na dahil baka mapanaginipan ko pa sya at maging mahimbing ang tulog ko... wag ko nalang sabihin sainyo panaginip ko dahil baka ikuwento mo pa sa iba... joke

(Dahil tinatamad si Author mag type at kakatapos lang daw ng activity/Project nya...)

Nagising ako ng may marinig akong parang nag aaway... sa kabilang kwarto.

The Maid's Secret (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon