22: Painful
MAZE'S POV
"He's still annoying" pag upo ko sa sofa ko sa condo, "Rafa, am I jerk?" tinignan lang ako ng aso kong Siberian Husky, and seems like rafa doesn't like what I said kaya mukha siyang galit.
"I know right! I am not a fucking jerk! I'm just teaching him!" saad ko sakanya at sumagot naman siya pero tumingin siya sa ibang way.
Tumayo ako para kumuha ng gatas sa ref, "Rafa, you want food?" tanong ko sakanya pero di siya sumasagot. "I bet not." Bulong ko at nilaklak ko ang gatas na kinuha ko.
Tumingin ako sa labas ng window ko at tinignan ang view. Masyado yatang nag leap si Timothy sa mga deductions niya tungkol sa mga ginagawa ko sa kaanya.
Itinapon ko ang gatas nang maubos ito at pumunta ako sa sofa, bigla naman tumunog ang phone ko at tinignan ko kung sino ang nag text.
From: Shaxen Lee
Yo, bro. Are you bored?
To: Shaxen Lee
I am, at ano naman sayo?
From: Shaxen Lee
Tara tambay tayo sa Bar ni Xas.
From: Shaxen Lee
Ok. Coming.
"Rafa!" tumingin naman sakin si Rafa, "I'll go, guard our unit, ok?" natulog lang ulit siya at napasapo na lang ako sa noo, bakit ko ba binili tong batugang aso na to. Umalis ako sa unit ko at pumunta sa parking lot, pinaandar ko ang kotse ko papunta sa Bar ni Xas. Akala mo hindi pumapasok tong taong to.
Nakarating ako sa Bar ni Xas at kinuha ang phone ko. Pumunta ako sa loob ng bar ni Xas wala pang masyadong tao dahil tanghali pa lang naman, nakita ko naman si Shax na umiinom sa may bar kaya umupo ako sa tabi niya. "Isang tequila" saad ko sa bartender at tumingin kay Shax.
"How are you bro?"
"Caring, huh?" saad ko sakanya at kinuha ang baso ko na may tequila at ininom yon.
"San ka galing? Mukhang may pinuntahan ka pa bago ito ah? Base sa suot mo."
"May pinuntahan kami ni Timothy." Tumango tango naman si Shax at nilaklak uli ang alak na iniabot sakanya ng bartender.
"Ano ginawa niyo?"
"Tanda mo yung pinuntahan naming tabing dagat sa may busan?" tumango lang siya habang nakatingin sa akin.
BINABASA MO ANG
[BTS] married to jeon jungkook: She's Mine // jjk ff.
Fanfic"She's mine, not yours, not your girlfriend either your girl. Her body is mine. Her attention is only mine, not just because I'm fucking selfish. Because she's all mine." 170625 ; 8:24PM - created and published in wattpad.