55: The Last and The Beginning

678 19 17
                                    



55: The Last and the beginning



5 years later.


JUNGKOOK'S POV


"Jungkook?" napatingin ako sa tumawag sakin, ngumiti naman ako nang makita ko si Maze.


"Hyung." Saad ko naman sakanya at umupo siya sa higaan ko habang ako nasa upuan at nag babasa ng libro.


"Kumain na tayo. Kanina ka pa nag babasa dyan." Natawa naman kaming dalawa at isinara ko ang libro. Nakita ko ang picture frame namin ni Mikee ang natulala naman ako.


"Timothy?" saad ni hyung, tumayo siya at kinuha ang picture frame na tinititigan ko. Ngumiti naman siya sa akin.


"Everyone misses her." Saad niya sa akin, yes. Everyone. Especially my heart.


"APPA!" tumingin naman ako sa tumawag sakin at ngumiti ako, niyakap ko naman ang isang babaeng maliit na nag ngangalan na Miko.


"Appa, tara na! Kain na tayo!" pag hila niya sa akin.


"Appa will. Sige na." tumayo ako at umalis sa kwarto. Habang pababa ako ng stairs lahat sila nakatingin sa akin, BTS, Stephen, Kit.


"Finally, you're out of your cave. Tara na sa garden, nakahanda na ang umagahan." Saad ni Stephen. Sabay sabay kaming lahat pumunta sa garden para kumain ng umagahan.


FLASHBACK


3 years ago


Ikinasal kami ni Mikee, sa Pilipinas at nagkaroon kami ng isang anak, si Miko. Akala ng lahat ay okay na dahil natigil na rin ang BG sa pag hahanap sa amin. Pero hindi ko inaasahan na ang mga susunod na mangyayari ay ang pinaka matindi.


Nasa bahay kami sa Korea, masayang kumakain kaming tatlo. Yun yung pinaka inaasam asam ko sa buong buhay ko, ang maging masaya kasama si Mikee, biglang may nag doorbell "Ako na ang pupunta, kumain lang kayo dyan." Saad ni Mikee at patuloy lang ako sa pagkain at pinapakain ko rin si Miko ng cereals.


Masaya kaming kumakain ni Miko nang nakaramdam na ko ng pagkatagal ni Mikee sa labas. Baka nakipag kwentuhan na yun sa kapit-bahay. Naisipan kong puntahan siya sa labas ng bahay pero ang mga nakita ko ay ang mga di inaasahan.


"M-mikee." Saad ko at nakita ko si mom na umiiyak na may hawak na baril at nakaupo. Agad kong hinugot ang baril ko at itinutok kay Mom.


"MA! ANONG GINAWA MO KAY MIKEE?!" Sigaw ko sa sobrang galit ko, headshot ang nangyari kay Mikee.


"H-hindi ko alam, h-hindi ko sinasadya, J-jungkook..." wala kong ibang nagawa kundi sumigaw na lang sa sobrang galit at lungkot.

[BTS] married to jeon jungkook: She's Mine // jjk ff.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon