46: Differences
JUNGKOOK'S POV
Marami na ang nangyari matapos ang tatlong taon, sa tatlong taon na nakasara ang J.U ngayon lang ito mabubuksan muli, hindi na ko muli nag paramdam pa kay Mikee simula nang bitawan ko siya at ibalik sakanila. Wala na rin akong natatanggap na balita tungkol sakanya, siguro ang ibang mga members ay meron, pero hindi na nila binabalak na sabihin ito sa akin dahil alam nilang ayoko na marinig ang pangalan niya at kung ano pa ang ginagawa niya. Pero hindi ko maaalis sa sarili ko na mag alala sa tuwing naiisip ko siya.
"Jungkook! Ang lalim nanaman ng iniisip mo." Napatingin ako kay Jimin hyung at umupo sa tabi ko dito sa bench sa garden ng bahay namin.
"Iniisip ko kasi yung pag open ulit ng university." Tumingin si hyung sa akin na para bang nag tataka kung bakit.
"Marami na ang nag pareserve sa school na yon, so don't bother thinking about anything. The university is okay now. Napatahimik na natin ang Swamps at BG. So wala ka na dapat ipag-alala pa." tumango tango naman ako sa mga narinig ko sakanya, we're now working on our own, ang saakin ay isang magazine company. Of course, shareholders ko parin ang mga hyung ko, pero iba't iba parin ang mga kumpanya nila. Si Jimin hyung, dance academy meron siya. Ganun din si Jhope hyung. Si suga hyung naman, producer siya na at the same time CEO ng isang entertainment company, si RM hyung naman nag tayo siya ng coffee shop na puro aso, si Jin hyung pinag patuloy niya yung restaurant niya, at si V hyung naman ay nag tayo ng clothing line.
"Hyung gusto mo sumama ngayon sa kumpanya?" napaisip naman si Jimin hyung sa sinabi ko.
"Bakit hindi?" ngumiti ito at tumayo na kami, nag punta kami sa sasakyan upang makapunta na sa kumpanya, while driving there's this feeling na hindi ko maintindihan, I don't know, or sadyang ayoko lang intindihin. The stop light came and I stopped my car while waiting to the passengers pass by.
"Y-yah, Jungkook." Napatingin ako kay Jimin hyung na humawak sa braso ko na nakatingin sa labas at parang gulat na gulat kaya tumingin na din ako, "S-si Mikee ba yon at Kit?" parang bumagal ang ikot ng mundo ko nang makita ko silang dalawa na magkahawak ang kamay at masayang nag tatawanan habang tumatawid.
Pinag palit mo na ba ako, Mikee? Tinanggal ko ang seatbelt ko at lumabas ako ng sasakyan, "Jungkook!" balak ko na sana habulin si Mikee at Kit pero agad na silang nawala. Marami na ang bumubusina na sasakyan dahil nag go na ang stop light, pumasok kami ni hyung sa sasakyan at nag paandar na ako ng kotse habang nilalagay ko ang seatbelt ko.
MIKEE'S POV
"Lagi mo na lang hinahawakan kamay ko!" saad ko kay Kit at natatawa lang siya, he's really clingy and sweet, besides sa mga nangyari samin these past few years.
3 years ago, nagising ako na wala na ako sa unibersidad ng Jeon University, nasa bahay na ako kasama si Kuya Stephen at Dos. Lagi kong tinatanong sakanila kung bakit ako nasa mansion ni kuya pero ang sinasabi lang sa akin parati ni Sean na iniwan na ako dun ni Jungkook para sa ikabubuti ko.
BINABASA MO ANG
[BTS] married to jeon jungkook: She's Mine // jjk ff.
Fanfic"She's mine, not yours, not your girlfriend either your girl. Her body is mine. Her attention is only mine, not just because I'm fucking selfish. Because she's all mine." 170625 ; 8:24PM - created and published in wattpad.