14: Amazed

678 22 2
                                    


14: Amazed


MIKEE'S POV (Continuation)



"Ilang taon na kayo ni Jungkook?"


"M-months pa lang ho." Saad ko sakanya at natawa naman siya.


"Hey feel free to speak up informally, so, months pa lang kayo? Ilang months?" tanong niya sa akin.


"10 months." He nodded as a sign of response


Nag park kami sa parking lot ng University bakit feeling ko parang hindi maganda tong ginagawa niya. Lumabas kaming dalawa ng sasakyan at nag lakad, "Namiss ko dito sa university ah, it's been a long time." Saad niya sa akin. Habang nag lalakad kami ay naririnig namin ang malakas na tugtog sa likod ng university, sa may field.


Inakbayan niya ako at nanglamig nanaman ako, bakit ganito? Bakit ako nakakaramdam ng takot?


Nakarating kami sa field pero hindi ko mahanap si Jungkook sa dami ng tao, natawa lang siya sa nakita niya, "Look at that kid, he's having fun not knowing that his wife are on my bare hands" napailing na lang siya hang sinasabi niya iyon pero wala akong naintindihan maski isa sa sinabi niya.


Pumasok kami sa opisina ni Jungkook at naupo ako sa upuan samantalang siya ay umiikot sa buong opisina ni Jungkook, "Binatang binata na siya dito ah" saad niya at ngumiti lang ako. Duh, he's already 20 malamang. Naririnig ko na ang mga ingay nila sa labas at agad naman kami nagkatinginan. Nag lakad siya patungo sa akin pero nawala din ang mga ingay siguro ang mga estudyante lang yun ng school, lumabas kami ng opisina at naisipan niyang mag kape muna kami sa cafeteria.


Pero nagkatigilan kami ng magkakitaan na kaming lahat. "What the hell are you doing here?" saad ni Jungkook at inakbayan niya ko.


"Get off that filthy hands" ma-awtoridad na sinabi ni Jungkook pero alam kong mainipin si Jungkook.


"MAZE I SAID GET OFF THAT FUCKING HANDS OUT OF MY WIFE!" sigaw nito at hinigit ako sakanya, yes. He is Maze.


Natawa lang si Maze sa ginawa ni Jungkook, "Para ka paring bata, JK. Ayaw na ayaw mong naaagawan ka. Mas nauna ko pang maka-bonding si Mikee kaysa sayo." Saad nito.


"Maze Jeon." Bulong ni Jungkook.


"Timothy Jeon." Napatingin ako kay Maze sa sinabi niya, ngumisi lang si Jungkook.


"Mikee, tara iuuwi na muna kita." Saad ni Taehyung sa akin at umalis kami don kasama ang ibang members, himala naka van sila ngayon at dumeretso kami sa bahay, pagkarating doon ay agad kaming naupo sa sofa.


"Kailan pa siya rito?" tanong ko sakanila.


[BTS] married to jeon jungkook: She's Mine // jjk ff.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon