13: First Kiss
JUNGKOOK'S POV
Dumating na ang iba't ibang universities, at marami akong pinadalang MIB para maayos lahat, at hindi magkagulo, well kanina pa nag s-start ang program sa baba, oo nasa opisina ako ngayon at pinapanuod sila sa fiber glass window ko. May kumatok sa pinto ko at tinignan ko kung sino ito. "Mikee." Saad ko, lumapit siya sa akin habang naka tungo.
"Galit ka parin ba sa akin?" ngumiti ako at hinawakan siya sa ulo.
"Hindi, hindi ako galit. Concern ako sayo. Wag mo na ulit gagawin yun, kasi hindi ko alam gagawin ko kapag may nangyaring masama sayo." Tumango tango siya sa sinabi ko, hinila ko siya at niyakap ko siya ng mahigpit.
"Bakit hindi ka nga pala nakikisalamuha dun sa baba?" tanong ni MIkee.
"Okay na ko ditto nakikita ko kayong masaya, bakit hindi ka pa bumababa doon?" tumingin siya sa akin at nag pout.
"Andito ka kasi eh, tara na sa babaa! Dali na?" saad niya sa akin at hinila niya ako palabas ng opisina ko wala kong nagawa kundi ngumiti na lang at akbayan siya habang nag lalakad kami sa hallway.
Bigla namin naka salubong sila Xas at Kali. Bigla naman akong nawala sa mood ng tumigil sila sa harap ko.
"Diba, girlfriend ni Kali yung akbay akbay ni Jungkook?"
"Oo, diba nung pumunta siya sa Calix nakaakbay din sakanya si Kali?"
"Baka nagkaagawan? Bayaan na natin pre."
Nag init ang dugo ko ng marinig ko yung mga yon agad kong nilapit si Mikee sa akin at hinalikan bigla. Parang bumilis yung tibok ng puso ko pero bumagal ang lahat, eto yung first kiss naming dalawa ni Mikee, dahan dahan kaming nag hiwalay ng labi at hinabol ang mga hininga namin. Tumingin uli ako kay Kali at Xas na parang nagulat sa ginawa ko.
"What the fuck are you doing?" tanong ni Kali
"Stating what's mine, Kali. Alam kong may kabulastugan kang ginawa sa asawa ko habang hindi ko pa alam na nasa Calix si Mikee." Saad ko at umalis na kami doon.
"Wala pa yon sa mga gusto naming mangyari, Jungkook." Saad ni Xas at tumigil kami,
"I don't care." At agad kaming nag patuloy sa pag lalakad, pumunta kami sa mga stall, sobrang daming estudyante dito sa University, buti na lang at kasya silang lahat rito.
"Jungkook?" pag tawag sakin ni Mikee habang nakaupo kami sa damuhan dito sa soccer field.
"Hm?" sagot ko naman sakanya.
BINABASA MO ANG
[BTS] married to jeon jungkook: She's Mine // jjk ff.
Fanfiction"She's mine, not yours, not your girlfriend either your girl. Her body is mine. Her attention is only mine, not just because I'm fucking selfish. Because she's all mine." 170625 ; 8:24PM - created and published in wattpad.