43: Dark Sides
MAZE'S POV
Nag unat ako ng mga kamay ko at hinagod palikod ang buhok ko, "Asan na ba si Jungkook?" tanong ko kay Suga habang naka upo sa rooftop.
"I don't know hyung, pero sabi niya papunta na siya." Natawa naman ako habang nainom ng kape at nakaupo sa harap nitong babaeng to.
Yeah, hindi talaga si Jungkook ang kasama niya all the time sa bar, hindi rin si Jungkook ang kahalikan niya sa bar, that's me. Nag panggap ako bilang kapatid ko sa birthday nitong babaeng ito. Biglang inubo si Louise at mukhang gising na yata siya.
"You awake?" dahan dahan niya itinaas ang ulo niya at mag u-unat sana ito pero naramdaman niyang nakatali siya.
"A-ano to!? Teka, hindi ikaw si Jungkook ah!? Suga ano to!??!" nag kibit balikat lang si suga at uminom ng kape.
"What the fck?! Kalagan niyo ko dito!" natawa ako sa sinabi niya at uminom ng kape.
"Nah, you're such a bitch." Saad ko sakanya dahilan para magalit siya ng tuluyan sa akin, nag wawala na siya dito. My gahd, Jungkook where are you.
"I'm here. Happy birthday, Louise." Napatingin kami sa lalaking nag lalakad na may bitbit na box at inilagay sa harap niya. "You're lucky, you weren't hurt by my brother."
"K-kapatid mo yan!?" sigaw nito at nainis na ko dahil kanina pa siya sigaw ng sigaw dito sa rooftop.
"Can you just please shut up your mouth!?" saad ni Suga sakanya at lumapit sakanya. "Lil missy, alam kong sa una pa lang may balak ka na, I know your plans. WE know your plans together with Kit." Saad ni Suga na ikinamutla ni Louise at tumingin ito samin ni Jungkook.
"That's not true! Suga is lying! Bawiin mo sinabi mo!" sigaw niya muli at tatangkain ko sanang sampalin pero pinigilan ako ni Jungkook.
"What now? Can you fcking explain the whole thing? Yung pag hihiwalayin niyo kami ni Mikee? Para maging iyo ko? Is that so?" sunod sunod na tanong sakaniya ni Jungkook.
Napalunok si Louise sa mga tanong ng kapatid ko at napangisi na lang ako, "I told you not to mess up with Jungkook." Saad ni Suga.
"Now, tell me, how can you explain it?" ma-awtoridad na tanong ni Jungkook pero nag matigas parin si Louise at hindi nag salita.
"Are you deaf? Or mute? What?" tanong ko sakanya at ngumisi lang si Jungkook tumalikod na ako dahil sa inis ko.
"Wala tayong mapapala dyan Jungkook, kung ako sayo d-dispatsahin ko yan." Saad ko sakanya bigla ako nakarinig ng kasa ng baril at napatingin ako kay Jungkook.
BINABASA MO ANG
[BTS] married to jeon jungkook: She's Mine // jjk ff.
Fiksi Penggemar"She's mine, not yours, not your girlfriend either your girl. Her body is mine. Her attention is only mine, not just because I'm fucking selfish. Because she's all mine." 170625 ; 8:24PM - created and published in wattpad.