9: Daemonum

961 23 10
                                    

Warning: The name of the new characters was well researched and has connection to their roles, as well as the group and the title of this chapter. Please be guided & Thanks!


9: Daemonum


MIKEE'S POV


The party has begun maingay na ang loob ng ball room, and from that very moment, hindi na binitawan ni Jungkook ang kamay ko, at hindi niya inaalis ng matagal ang kanyan tingin sa akin. It's like he knows every move I make. Nag bigay ng speech ang magkabilaang university student council, and promised to each other na mas lalo pa nila patatatagin ang samahan ng J.U at C.U.


Tapos na rin ako kumain at si Jungkook, lahat ng BTS pwera kay Jungkook ay kanya kanyang entertain sa bawat bisita. Tumayo kaming dalawa at nag ikot sa ballroom, nakita naming ang BTS ay may kausap na isa pang grupo, na kung saan andoon rin si Kali.


"Jungkook! Mikee!" pag tawag ni Jhope samin, lumipat samin ang atensyon ng dalawang grupo habang palapit kami. Hinawakan ni Jungkook ng mahigpit ang kamay ko. Nakangiti sakin si Kali at nginitian ko naman din to


"It's very nice to see you again, Jungkook." Saad nung lalakeng nasa harap namin.


"I'm not pleased to meet you, Shax." Nang marinig ko ang pangalang Shax ay parang nanglambot ang tuhod ko. I don't know pero he seems to be like not anyone else here. Parang mas may kaya pa siyang gawin kumpara kay Jungkook.


"Oh c'mon. Stop being a baby now, Jungkook." Tumingin naman sa akin si Shax at hinawakan ang baba ko na kinakatakutan ko.


"Stop touching my wife." Natawa siya sa sinabi ni Jungkook, pero alam kong galit na si Jungkook.


"Really? So tama pala ang sinabi sa akin ni Kali, na meron ka ng asawa. How about Michi?" tanong neto sakanya, hindi ko na gusto ang pag titig ni Jungkook kay Shax kaya hinawakan ko ito sa braso niya.


"I don't care about her, I care about my wife."


"Hi, Mrs. Jeon, I'm Shax. The president of Calix University. You're Mikaela, right? Naikwento kanina ni Kali sa amin." Saad niya sa akin at hiningi ang kamay ko, ibibigay ko sana pero hinawi ni Jungkook ang kamay ko.


"Hindi ko alam kung rumerespeto ka, Shax, o sadyang wala ka lang modo." Saad ni Jungkook. "I told you not to f*cking touch my wife." Dagdag pa niya.


"Awh, the baby is now being angry." Nag tawanan sila Shax pero hindi ako nakarinig ng tawa mula sa BTS.


"Tama na yan, Shax. We'll see you soon." Saad ni Suga na pumagitna na sa amin.


"This won't be the last time we'll be seeing each other, Jungkook. You know, friends should be visiting their friends, right?" ngumisi siya pagkasabi non,

[BTS] married to jeon jungkook: She's Mine // jjk ff.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon