36. em là ai?

175 27 2
                                    

Donghan tỉnh lại sau ca phẫu thuật, và nhận thấy có ai đó đang nắm tay anh.

Donghan đưa mắt nhìn người nọ, và trong thoáng chốc, anh nghĩ rằng hệ hô hấp của bản thân đã ngừng hoạt động trước vẻ đẹp của người ấy.

"Bác sĩ bảo em đến đây à?" Donghan cất tiếng hỏi.

"Vâng, họ nói anh sẽ sớm hồi tỉnh," đối phương đáp.

"Em thật đẹp. Em là ai? Em tên gì, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì thế? Đợi tôi khỏe lại, chúng ta quen nhau được không?" - Donghan nắm chặt lấy tay người nọ, hỏi một tràng xong liền thở gấp vì hụt hơi.

"Anh hỏi gì kì cục vậy? Anh đang đùa em sao? Không có vui đâu, Donghan!"

"Tôi không có đùa. Em biết tôi?"

"Còn hơn cả biết, em đã lấy anh được hai năm rồi, Donghan!"

Donghan ngỡ ngàng nhìn người kia rồi bỗng dưng cười lớn. "Chúng ta đã lấy nhau sao? Em là bạn đời của anh sao? Chúa ơi, tôi là người may mắn nhất trên đời, tôi như thể đã trúng số độc đắc, còn là trúng số độc đắc mỗi ngày!"

"Mới mấy hôm trước anh còn mắng em phiền phức, nói em quấy rấy anh nghiên cứu kia mà. Anh đùng đùng lái xe bỏ nhà đi, rồi gặp tai nạn, em cứ nghĩ anh sẽ không về bên em nữa." - người nọ bật khóc.

"Không, không, sao anh có thể!" Donghan cuống quýt. "Em đừng khóc."

"Nhưng em ơi, anh không tài nào nhớ ra em được."

"Ý anh là sao, Donghan? Anh không nhớ ra em?"

"Anh nhớ mọi điều về bản thân anh - tuổi thơ, gia đình, nghề nghiệp. Nhưng về em tất cả chỉ là một màu trắng xóa. Anh xin lỗi, anh rất xin lỗi, nhưng em là ai thế?"

Đối phương đưa hai tay bưng mặt rồi òa khóc nức nở. Donghan chỉ biết lặng lẽ nhìn, mắt anh cũng cay xè, lồng ngực thắt lại. Thế rồi người ấy ngước lên, nhìn anh nửa mỉm cười nửa mếu. "Ít nhất thì chúng mình vẫn còn có nhau."

"Em là Kim Donghyun, 27 tuổi. Em là của anh."

 ——— 

Part này được lấy cảm hứng từ một bài đăng trên Wholesome Posts, highly recommend chúng bạn like page này để thấy vui vẻ tích cực hơn :">

donghanhyun ; trót nhớ lỡ thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ