39. of crush and cookies

211 27 6
                                    

Donghan học Đại học Công nghệ, nhưng cậu vẫn thường sang xí xớn mấy câu lạc bộ của bên Ngoại ngữ, những mong sẽ quen được một nàng 'công chúa trường III', nhưng rốt cuộc lại đi phải lòng một cậu bạn bằng tuổi tên Donghyun.

Donghyun đẹp trai, học giỏi lại thân thiện, hơn nữa còn là trai thủ đô, Donghan đem lòng cảm mến cậu ấy, tuy đôi bên vẫn thường chuyện trò qua lại rất vui vẻ, nhưng Donghan luôn có chút gì ngại ngần trước tình cảm của bản thân.

Hôm nay là ngày Giáng sinh, cậu muốn rủ người ta đi chơi lắm, nhưng thứ Hai phải đi thi mà cậu ôn tập chưa ra đâu vào với đâu, nên đành nuốt quyết tâm của bản thân ngược vào trong bụng, ngồi nhà ôm đề cương mặt mày ủ rũ, tiện tay đăng story than thở về chuyện học hành thi thố.

Mười rưỡi tối, cậu nhận được một tin nhắn. Từ Donghyun.

Donghan ơi, cổng kí túc khóa mất rồi, tôi không vào được, ông xuống đây đi.

Donghan nhìn tin nhắn mà không tin được vào mắt mình, tối như vậy rồi, trời thì lạnh, cậu ấy đến đây làm gì? Cậu vội vàng mặc thêm áo khoác, xỏ tạm đôi dép của ông boi Minho rồi chạy ù xuống.

Donghyun đứng đó, mặt mũi đỏ ửng vì trời lạnh mà vẫn tươi cười, một tay vẫy vẫy chào Donghan, một tay cầm một chiếc túi giấy. Donghyun thò tay qua song chắn đưa chiếc túi cho cậu.

"Tặng ông này."

Donghan mở chiếc túi, đón nhận mùi thơm dìu dịu của những chiếc bánh quy gừng hãy còn ấm.

"Lò gặp chút trục trặc nên mãi mười giờ tôi mới nướng xong."

"Cái này là?" Donghan vẫn chưa lí giải được tại sao người kia lại tặng bánh cho cậu.

"Quà cảm ơn ông hôm trước dù bận ôn thi vẫn bỏ thời gian giúp đỡ tôi trên portal để tôi kì này không thất học."

"Ồ..." Donghan đưa tay mân mê mép túi.

"Thôi tôi về nhé. Chúc ông Giáng sinh vui vẻ. Thi tốt nhé ông bạn." Donghyun nói xong liền chạy ù đi mất.

Donghan đơ mất ba phút. "ông bạn".

Vậy là người ta vừa đường đường chính chính tuyên bố friendzone cậu đấy ư? Vậy bánh là nhằm củng cố tình bạn đẹp đẽ vững bền cùng năm tháng à?

Cậu bóp chặt chiếc túi cầm trong tay, bánh quy vỡ vụn như trái tim thiếu nam mới nhớn của cậu lúc này.

Donghan ủ rũ lết về phòng, túi bánh đặt lên một góc bàn chẳng buồn động đến. Cậu lấy điện thoại, chợt thấy story của người kia.

Là hình khay bánh mới ra lò, trên hình đề 'for H. only :D'

Donghan phấn chấn hẳn lên, tủm tỉm cười mà nghĩ rằng bánh người ta nướng cho riêng mình, tức là người ta cũng có ý với mình, chuẩn chứ?

Cậu mở túi bánh, không còn chiếc nào nguyên vẹn. Cậu thấy hơi hối hận, giờ chẳng có gì để mà chụp hình làm kỉ niệm cả.

Cậu đành lấy một mẩu vụn ra nếm thử. Bánh hơi cháy, nhưng Donghan the u mê boi thấy ngọt vô cùng.

donghanhyun ; trót nhớ lỡ thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ