(Hôm nay vui tính nên mình post liền 2 chương nè, nhân thể tập mới còn ít chương nên post nhiều cho mọi người dễ tìm ^^)
Ngải Vi thiếu chút nữa bị ném vào nhà lao. Cũng may Na Tát Nhĩ từ chỗ Nhã Lý biết được Ngải Vi có thể sẽ đi tìm Tân Nạp nên đã sớm đưa nàng trở về.
Hôn mê mất một ngày trời. Lúc tỉnh lại, toàn bộ Ashur đã xảy ra biến hóa long trời lở đất.
Đầu tiên là chuyện trọng phạm Tân Nạp chạy trốn. Dù nhờ vậy Tân Nạp thoát chết nhưng ngày đó lại trở thành ngày hắc ám nhất ở Ashur. Hai trụ cột lớn của vương quốc, hai vị trọng thần như mặt trời ban trưa, người mang biểu tượng trí tuệ tể tướng Y Khố Nhĩ cùng biểu tượng tướng quân dũng mãnh Tân Nạp, chưa đến ba ngày đã lần lượt rời khỏi võ đài chính trị. Nguyên nhân dĩ nhiên là nổi loạn.
Mà chuyện kế tiếp phát sinh làm người ta không kịp trở tay. Đó là, Na Tát Nhĩ lấy lý do Tân Nạp đã bị vương tử thứ hai Ân Lợi Nhĩ Khố Đỗ Lý Đan lợi dụng xúi giục, hung hăng vạch tội vị vương tử phách lối này. Lúc đào tẩu, Tân Nạp cũng để lại bức thư nói rằng mình thấy hổ thẹn với Đan, mà đêm qua đám vệ binh cũng làm bằng chứng nghe được lời của người con gái ngoại quốc thường ở bên vương tử Na Tát Nhĩ giận dữ mắng mỏ Tân Nạp rằng đã tin vào lời xúi giục của Đan.
Lúc này, trong triều đột nhiên xuất hiện một đám thần tử được cho là ủng hộ Na Tát Nhĩ, liên kết chỉ trích Đan hại chết tể tướng và có địch ý với đại vương tử.
Lập trường xoay ngược lại, sau trò khôi hài đó, Na Tát Nhĩ liền trở thành một trong những vị vương tử có hi vọng kế thừa vương vị nhất trong triều.
Cuộc hài kịch bát nháo này tự nhiên được bày ra trước mắt rất tỉ mỉ.
Vào lúc Ngải Vi tỉnh lại, thấy được đầu tiên là khuôn mặt xinh đẹp của Na Tát Nhĩ.
Na Tát Nhĩ vẫn như thường lộ ra nụ cười chế nhạo, coi như mọi việc không hề liên quan đến mình:
- "Cô thật là lười, có thể ngủ như vậy."
Ngải Vi ngồi dậy, nhìn xung quanh một chút. Tựa hồ có chút không phản ứng kịp rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
- "Cô thật là giỏi, một mình xông đến đại lao, còn một lần vu tội cho vương huynh Đan, coi như ta không có phí công quen cô."
- "Tân Nạp đâu rồi?"
Na Tát Nhĩ thò tay đưa một cái túi, đơn giản giao cho Ngải Vi rồi nói:
- "Rời vương thành Ashur đi, ở đây đã không an toàn."
- "Tân Nạp làm sao vậy? Anh trả lời trước đi."
Chiếc túi lại được ấn vào tay, đơn giản chỉ cắt đứt lời nói của nàng:
- "Tân Nạp không có việc gì. Vừa vặn Nhã Lý muốn quay về Hittite, cô có thể đi cùng Nhã Lý."
Ngải Vi gãi gãi đầu, tạm thời nhận lấy.
- "Đi mau."
Na Tát Nhĩ thúc giục, thần sắc hằng ngày mang theo vài phần cao ngạo giờ đây như hơi chút lo lắng. Nhìn Ngải Vi cố hết sức đứng lên, có chút lo lắng mà đi ra ngoài cửa, hắn đột nhiên lại mở miệng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi của Pharaoh (phần 2 - tập 2)
Romance(Đây là các chương tiếp theo nối tiếp tập 1, cả nhà cùng đón đọc nhé) Nàng từ thời hiện đại mà bị xuyên không đến Ai Cập cổ đại rồi gặp hoàng đế vĩ đại. Chàng từ thời quá khứ mà luôn đau đáu với mối tình hư vô. Chắc chắn đây sẽ là mối tình với đ...