Chương 122: Số mệnh (2)

1.6K 21 0
                                    

(***Để mọi người nghỉ tết vui vẻ, post tiếp mọi người mấy chương liền để đọc nhé, hihihi***)

------------------------------------------------------------------------------

Giọng nói của nàng nhẹ nhàng, nháy mắt đã bị tràng cảnh lộn xộn cắn nuốt. Nhưng câu nói kia lại kiên quyết giống như bàn thạch cứng rắn, rõ ràng truyền vào lỗ tai của chàng.

Chàng dừng một chút, quyết định xem nhẹ lời nàng nói:

- "Do cho chiến bại, cũng phải có chút tôn nghiêm."

Chàng chậm rãi nói, giọng nói bình thản mà rất uy nghiêm. Lập tức chàng quay sang Khách Đồ cùng Đa Mạc, giao phó nói:

- "Không tiếc bất cứ giá nào, phá vòng vây cửa hang."

Khách Đồ hơi ngơ ngác, sau đó lập tức dứt khoát bái thân, hung hăng rút kiếm bên hông ra, hô một câu:

- "Ông đây liều mạng với bọn họ."

Lập tức xoay người sát tiến đến đội ngũ phá vòng vây chết thảm trước đó.

Đa Mạc trầm ngâm một chút, cuối cùng liều chết nói ra:

- "Bệ hạ, thuộc hạ cho dù có chết cũng phải nhắc lại, Nhã Lý yêu cầu không nhiều lắm, bệ hạ kiên trì như vậy sẽ làm cho quân sĩ mất mạng một cách uổng phí!"

Ramses khơi mào ánh mắt màu hổ phách, lạnh nhạt nói:

- "Trước khi ra quân, đã thề ước gì với thần Armon?"

Đa Mạc dừng lại, sau đó thấp giọng trả lời:

- "Giữ danh tiếng Ai Cập, lấy tính mạng là phụ, đem thắng lợi..."

Lời nói đọc một nửa, sau đó Đa Mạc cắn răng nói:

- "Bệ hạ, Đa Mạc tình nguyện chết ở chỗ này, cũng tình nguyện cùng vào sinh ra tử với các huynh đệ, nhưng không vì nữ nhân mà chịu chết uổng phí. Tiểu tử người Hittite kia cần công chúa Ngải Vi, công chúa Ngải Vi cũng là vì Ai Cập mà hiến thân, nàng một người có thể bảo vệ tính mạng của hàng ngàn binh sĩ, mang đến khả năng tương lai thắng lợi cho ngài."

- "Đủ rồi!"

Ramses giơ thanh kiếm lên đánh mạnh vào lưng Đa Mạc:

- "Cách chức của Đa mạc, bố trí hắn xong trực tiếp hồi báo cho ta."

Lập tức, bốn người phó tướng lập tức dứt khoát đáp lời Ramses. Đa Mạc kiên quyết quỳ nguyên tại chỗ, máu theo khóe miệng chậm rãi tràn ra ngoài, hòa với bùn đất cùng mồ hôi trên mặt hắn...cùng cả nước mắt, dường như vẽ hắn thành một bức tranh điêu khắc viễn cổ. Đối với bọn hắn mà nói, nội tâm có dao động thế nào nhưng thân là đội quân tinh nhuệ nhất dưới trướng của Ramses, bọn hắn đã được huấn luyện thành những người đối với lệnh vua tuyệt đối phục tùng. Đám binh sĩ mang theo khuôn mặt dữ tợn đi qua đi lại bên hắn. Đa Mạc cứ như vậy quỳ ở nơi đó, giống như có lẽ đối với sự sinh tồn có thể không bao giờ còn có bất cứ hy vọng nào.

- "Đa Mạc, ngươi dẫn ta đi gặp Nhã Lý nhé."

Giọng nói mảnh khảnh đột nhiên vang lên bên tai, tựa như không cân đối với âm thanh đang gào lên ở bốn phía. Vị thanh niên Ai Cập to con phương bắc có chút phản ứng không kịp ngẩng đầu, đập vào mi mắt là phụ tá tuổi còn trẻ luôn theo bên cạnh Pharaoh một tháng qua.

Sủng phi của Pharaoh (phần 2 - tập 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ