Chương 123: Về sau (4)

3.1K 31 6
                                    

Mạnh Đồ Tư đem thiếu nữ ngoại quốc bí mật đưa về thượng Ai Cập.

Tại thượng Ai Cập đón tiếp Mạnh Đồ Tư là em trai của mình, tướng quân Bubka. Về sau, quan phụ tá thân cận của Bubka kể lại rằng ngay khi nhìn thấy thiếu nữ tóc vàng, tướng quân Bubka đứng không vững, đỡ lấy thiếu nữ mềm nhũn trong tay mà không khỏi run rẩy. Theo bản năng, Bubka phong tỏa tin tức, lập tức cầm mật hàm của Mạnh Đồ Tư đưa cho Lễ Tháp Hách, Lễ Tháp Hách đem mật hàm đưa lên.

Mười năm không gặp mặt Pharaoh, rốt cuộc cửa cung cũng đã mở ra, Ramses tự mình đưa thiếu nữ trở về trong nội cung.

Nhưng nàng vẫn nhắm mắt, cánh môi tái nhợt.

Bất kể là tụ tập bao nhiêu vị danh y, dùng hết tất cả thảo dược quý hiếm của cả nước, hoặc triệu tập vô số tế tự để cử hành tế điện to lớn.

Nhưng không một ai có thể làm nàng tỉnh lại.

Pharaoh luôn ở bên cạnh giường nàng, ngày đêm không ngừng ôm nàng vào ngực.

Trong ngực của chàng, giấc mơ của nàng tựa như đã kết thúc, lông mi không hề rung rung, hơi thở cũng trở nên kéo dài mà vững vàng hơn. Nhưng thật giống như càng thêm không có sanh khí.

Lễ nghi quan môn dựa theo ý của Pharaoh, nàng đội lên mái tóc giả màu xanh đậm, mặc lễ phục thê tử vĩ đại của thượng Ai Cập, dùng lông chim dệt thành áo khoác ngắn tay mỏng xinh đẹp che ở trên người của nàng, dùng bảo thạch cùng vàng quý nhất lần nữa chế tạo thành lễ quan Vưu A Lạp Tư đeo trên trán nàng. Pharaoh tự mình ôm nàng, bế nàng vào thần miếu Karnak bờ đông Thebes. Giờ khắc này, nàng đã có được vinh dự chí cao vô thượng so với vương hậu Nefertari trước kia, thậm chí còn nổi hơn so với công chúa Ngải Vi.

Bọn họ đi qua các cột đá được điêu khắc thời gian, vượt qua sự lên xuống của ánh mặt trời xuất hiện bóng mờ to lớn, cùng nhau đi vào thần Armon ở phía trước. Pharaoh nâng gương mặt nàng lên, cúi đầu xuống, thân mật dựa vào trán nàng. Trong điện, thần Armon, thần mặt trời vẫn như trước, hai người vẫn duy trì tư thế này một ngày một đêm không nhúc nhích. Sáng sớm hôm sau, ánh sáng màu vàng bay lả tả vào thần điện hùng vĩ. Pharaoh nhẹ nhàng lên tiếng, sử quan, tế tự, người hầu xung quanh lập tức chen chúc tiến đến.

Giọng nói của chàng yếu ớt nhưng kiên định, mỗi câu mỗi chữ đều được âm thanh của bút ma sát vào giấy cỏ gấu ghi chép đầy đủ vào cuốn lịch sử.

Đây là lần đầu tiên sau mười năm qua chàng tự mình ra lệnh.

- "Vị này là cô gái xinh đẹp có tên Isis Nại Phù Đặc (* Isisnofret hoặc Isis Nefert)."

- "Tên của nàng cũng tức là nhờ nữ thần Isis quyến luyến."

- "Nàng là ánh sáng của Ai Cập, được sự chúc phúc của Pharaoh. Nàng đã được nữ thần Isis quyến luyến, lần nữa trở lại Ai Cập."

Tiếng vang của giọng nói vang vọng trong thần điện, chàng ôm nàng, tràn ngập yêu thương nhìn khuôn mặt trầm tĩnh của nàng. Ngón tay nhẹ nhàng lướt qua gò má trắng tinh non mịn của nàng, miêu tả lấy đường cong uyển chuyển trên khuôn mặt nàng, cùng bờ môi phập phồng nhỏ bé.

Sủng phi của Pharaoh (phần 2 - tập 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ