Taetae muốn đi làm(3)

2.6K 182 29
                                    

Thời qian cũng thoáng chốc đi qua, bây giờ đã đến chiều cũng là lúc Taehyung sắp xong công việc của mình. Ấy thế mà 6 vị khách kia còn chưa rời đi nữa. Họ cứ ăn hết cái này đến cái kia còn quan sát cậu rất cẩn thận, giống như đang trông cún con vậy! Cửa hàng của anh Bogum có mở cửa đến tối  nhưng Taehyung chỉ nhất mực làm đến chiều mà thôi vì cậu còn phải về nhà với các anh a~

- Cậu phải về sao?- Chị Lee khó chịu nhìn cậu, nói.

- Dạ. Em còn phải nấu bữa tối cho gia đình nữa ạ! 

*Au:Nấu ăn là việc duy nhất 6 người họ cho Taehyung làm a.*

- Vậy thì về đi! Mai tới sớm!

Dứt lời, chị Lee quay đi làm việc khác còn Taehyung thì vui vẻ trở về nhà. Điều kì lạ là 6 người kia cũng nhanh chóng rời khỏi cửa hàng nữa, giống như đang vội vã đi đâu đó vậy...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Bác quản gia, mau lái xe về nhà nhanh đi ạ!- Jin thở gấp nói.

- Vâng.

Bác quản gia nghe thế thì lái hết tốc độ còn các anh ngồi trong xe thì cố gắng tẩy trang. Giờ này thông thường họ đã về nhưng do theo dõi cậu nãy giờ nên họ quên mất. Nếu bây giờ họ chưa về đến nhà, Taehyung sẽ nghi mất a...

- Trời ơi, lớp trang điểm dày quá! Tẩy không ra được!- Jungkook bực bội nói. Anh muốn lau đến rách mặt ra luôn rồi.

- Mày chịu khó đi. Ai biểu tụi mình đẹp trai quá chi nên phải chịu đánh một kí phấn lên mặt như thế này!- Suga cũng bực dọc không ít.

- A! Taehyung đang mở cửa vào kìa! Không kịp rồi a!- Jimin hốt hoảng nói.

- Anh có ý này!- Namjoon sáng suốt lên tiếng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Hửm. Mấy anh đâu rồi?

Taehyung ngó quanh một lượt trong nhà. Thường thường họ về giờ này mà ta. Sao trong nhà lại im ắng quá vậy? Cậu có chút lo lắng, định chạy đến công ty các anh. Nhưng khung cảnh trước mắt khiến cậu muốn đi cũng không được...

- Mấy anh đang làm gì thế?- Taehyung nhìn họ một cách kì dị, nói.

- A! Taehyung, em về khi nào vậy? Tụi anh mải lo tưới cây mà không nhận ra luôn á!

Hoseok nở nụ cười thiên thần của mình nói. Tình trạng hiện giờ là mỗi người đang cầm vòi nước tưới cây a...Mà giờ là 6h rồi, họ tưới cây làm gì???

- Ờ.

Taehyung để lại một câu hờ hững rồi bước vào nhà. Cậu chỉ đơn giản nghĩ vì họ đói quá nên hóa điên thôi. Cho nên Taetae phải đi nấu ăn thôi a~

Một lát sau, mọi người đã quây quần bên bàn ăn. Các anh không ngừng hỏi cậu về ngày đi làm đầu tiên. Đương nhiên là Taehyung kể hết tần tật, có cả 6 con người kì lạ kia nữa. Nhưng cậu vẫn giấu chuyện chị Lee không ưa mình vì Taehyung không muốn các anh lo lắng. 

Nhưng làm sao cậu có thể giấu các anh đây? Hôm nay họ hóa trang, lặng thầm quan sát cậu thì cũng thấy ả đàn bà kia đối xử với Taehyung ra sao. Ả thì ngồi chơi, xơi nước còn bao nhiêu việc nặng nhọc đều để cho vợ nhỏ làm. Thật sự các anh vô cùng tức giận đến mức muốn giết người! Nhưng vì đang hóa trang nên họ không làm gì được...

Tuy nhiên, từ sau lần suýt chút nữa mất cậu ấy, các anh đã thề với lòng mình rằng dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn nhất mực bảo vệ cậu, cả thể xác lẫn tâm hồn!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Ưm...A...

Trên chiếc giường rộng lớn, có hai thân ảnh đang quấn lấy nhau không rời. Người phía trên không ngừng luân động bên trong người ở dưới và đây là lần thứ ba rồi a...

- Kookie...chậm chậm lại...A...

- Taetae, phía dưới của em thật tuyệt nga~

Jungkook không hề nghe lời thỉnh cầu của cậu mà còn tăng tốc độ nhanh hơn trước. Côn thịt to lớn của anh không ngừng ma sát bên trong, tới tận nơi sâu nhất, khiến Taehyung cảm nhận từng đợt khoái cảm từ từ tràn tới. Trong cậu bây giờ rất câu nhân a~ Làn da trắng tuyết được phủ một tầng lớp mồ hôi mỏng, đôi má thì hồng hồng, cánh môi liên tục phát ra những âm thanh rên rỉ, quyến rũ người phía trên.

- A...Kookie...

Anh không ngừng dày vò cậu bên dưới mà còn cúi đầu ngậm lấy một bên nhũ hoa xinh đẹp ấy, liên tục cắn mút.

- Ưm...

Taehyung cong người, muốn bắn nhưng Jungkook nhanh tay hơn, nắm lấy tính khi cương cứng của cậu, nhẹ nhàng nói:

- Chồng còn chưa bắn, em có thể sao?

-...Hic...anh khi dễ em...- Đôi mắt to tròn của Taehyung từ lúc nào đã phủ một tầng nước, khiến Jungkook đau lòng không thôi.

- Ngoan. Anh sẽ nhẹ nhàng, được chứ?

- Anh chỉ toàn nói xạo thôi!

- Vậy anh cho em nằm trên.- Jungkook cười "dịu dàng", nói.

- Thật...thật á?

Taehyung ngạc nhiên nhìn anh. Và Jungkook quả nhiên nói thật. Anh liền nhấc cậu lên ngồi lên người mình nhưng tính khí của anh vẫn chôn chặt bên trong hậu huyệt của cậu. Ở tư thế này khiến nó càng đâm sâu hơn.

- A...Kookie...Đồ...đồ ác độc...a...

- Sao em nhẫn tâm nói anh vậy a? Anh giữ lời hứa của mình rồi mà?- Jungkook trưng ra khuôn mặt vô tội hết sức.

-...Nhưng...A...

Chưa kịp để Taehyung nói hết câu, Jungkook lại bắt đầu luân động bên trong. Bao nhiêu tinh dịch từ ba lần trước khiến anh dễ dàng tiến sâu hơn. Anh liên tục ôm eo cậu rồi lại nhấn xuống, khiến Taetae muốn bao nhiêu thống khổ liền có bấy nhiêu a~

Một lát sau, anh lại đụng đến điểm G của cậu khiến Taehyung cảm nhận được một trận phát run, liền bắn ra thứ tinh dịch trong suốt. Cậu mệt mỏi ngất đi, nằm trọn trong lồng ngực anh còn Jungkook chuyển động một chút thì cũng bắn ra trong cậu.

Anh nhẹ nhàng ẵm cậu vào phòng tắm nhưng phân thân vẫn chôn chặt trong hậu huyệt của Taetae...Và sau đó, người ta không biết anh có tẩy rửa cho cậu không mà toàn là nghe Taehyung hét lên, xin cầu cứu không à...

Trong khi Jungkook chìm đắm trong khoảng thời gian hạnh phúc thì các anh lại phải thức đêm, đi xử tử ả đàn bà Lee kia. Đơn giản vì các anh thua hắn trong trò chơi oẳn tù xì thui a...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lâu rồi, au không viết H. Mọi người thông cảm nha.''''/-\''''

(AllV)Vợ à...anh xin lỗi(tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ