2 MAIN CHARACTERS

6.1K 135 11
                                    

Marydale Entrata - 23 years old.

Isang simpleng babae na may malaking pangarap,pangarap nyang maging isang successful business woman katulad ng kanyang ina balang araw. Hinahangad nyang mamuhay ng normal kasama ang darating na pamilya nya,she hates a lot of attention because for attention will just cause shits to her life.


Edward Barber - 24 years old.

Sa murang edad ay nagmamay-ari na sya ng isang napakalaki at kilalang kompanya sa boong mundo. Media's always focusing on him everyday and camera's clicking wherever he goes. Gusto nyang bawiin si Marydale na pangmamay-ari 'daw' nya. Pero magagawa nyabang kunin ang babae'ng 'sakanya'?









°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Author:

Hey hey hey! So I'm back with my new mayward kabaliwan HAHA 😂 Sa lahat ng mga nakabasa nong MFFG thank you so so so much for the 20K reads. charing hindi ko akalain na ganon kadami yung magbabasa 😘 at pansin kong may nag-a-add parin ng MFFG sa library nila. Thank you very much.

So as I promise I will make another story na ang mayward yung portrayer 😊 but. This is a lot different from MFFG,dito kasi ay mga mature na sila. Grown ups kumbaga Choss!

By the way kung may mabasa man kayong Rated SPG wag nyo akong awayin okay? Oo mayward nga yung characters dito but This is only fictional so Wag kayong ano okay? Respeto rin para walang BOSHAK! 😂

At sa mga nagtatanong kung bakit natagalan at naabotan ng isang taon ang pag gawa ko nito... Mianhae,naboang kasi ako sa BTS e,I'm an ultimate army kaya yung isip ko naka sintro nalang sa kanila at hindi ko na naisip ang mayward for one year,HAHA sorry okeh? Date² rin kasi kami ni suga mahal every night chaross.

But ito na. another mayward kabaliwan,sana naman supportahan nyo I promise this is going to be good wala nang magugulong chapters kagaya nong MFFG and mag u-update na ako regularly,hindi na kasi nagloloko tong phone ko. Hindi ko na natiis yung isa pinalitan ko na,nagsasawa na ako eh. 😂

By the way kissmarc is nandito sa story ko so don't worry sa mga fans nila,hindi na ako masyadong updated sa mayward e,ang alam ko lang may commercial na silang mcdo 😂 yung dalandalan. Jwk.

Ito na ang dami ko nang sinabi e,hope you'll enjoy it 😘 LOVE LOTS! SARANGHAE CHINGUS!

PLEASE VOTE-COMMENT-SHARE 💋

-Xanyaang 💙

MAYWARD - YOU'RE MINE ALL ALONGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon