THE HOT NIGHT
Guys,you've waited long enough. 😢 sorry."I love you..." Edward whispered in my ear with his husky voice as he kissed my neck with full of gentleness.
I haven't feel this precious before,pakiramdam ko isa akong mamahaling antic na ayaw na ayaw nyang madungisan manlang...
I moaned as his lips touchest a sensitive part of my neck,naglalagablab ang sensasyong nararamdaman ko sa mga oras na ito.
"I love you so much,Marydale." He whispered again.
His lips slowly getting lower and lower into my body,I'm a really concervative woman,pero sa mga oras na ito ay hindi ko manlang maisip ang hiya dahil sa sarap ng mga halik na ibinibigay niya.
Habang paulit-ulit niyang sinasabi na mahal niya ako,at kada banggit niya niyon ay isang masarap na halik niya para saakin.
We are fully naked right now,not caring about the coldness of the air conditioner in our room,para kaming balot na balot dahil pinagpapawisan pa kami sa lagay na ito.
This is my first time and I admit,I am a little bit afraid,pero natutunan kong mag tiwala,magtitiwala ako kay Edward simula ngayon. Magkaisa na kami,we should trust each other.
"Edward..." Ungol ko nang maramdaman ko ang halik niya sa may puson ko.
He looked at me,then he smirked. Kanina pa siya ngisi ng ngisi diyan habang ako rito hindi na maka mulat dahil sa kiliting nararamdaman ko. Eh kung sapakin ko kaya siya ng hindi na matuloy to.
"Are you enjoying it so much Mrs.Barber?" Nakangisi na naman niyang sabi.
Hindi ko masasabing hindi dahil magsisinungaling ako,pero kasi... Aaminin ko na nahihiya ako,kasi hindi usual saakin na inilalantad ko ang katawan ko sa isang tao.
Pero asawa ko siya,at mahal ko siya.
"I'm sorry. I know this isn't a joke for you,this is your first time I know." Mapapansin mo sa boses niya na may pang-aasar nang sabihin niyang first time ko pa ito.
Mukhang tumataas ang kompyansa niya dahil alam niyang siya ang makakasakop ng pinaka-iingatan kong Lipunan.
Napangisi ako ng may maisip akong kalokohan.
"Eh paano kung sabihin ko sayong hindi ito ang unang pagkakataon na nakipag sex ako?" Paghahamon ko sa kanya.
Hindi naman sa gusto ko siyang magalit,hindi naman siguro siya magagalit dahil sinabi ko iyon diba?
Sos,siya nga alam kong ilang babae na ang naka sleeping niya,nagalit ba ako? Oo,normal na sa mga lalaki ang ganon. Yung hindi na virgin nang makapag asawa,pero mali bang kahit i-feel ko manlang na may experience ako kahit kunwari lang? Tsk.
Nakatitig ako deretso sa mga mata niya,nakataas ang kilay ko at ganon rin ang sa kanya,pero hindi kalaunan ay biglang naging seryoso siya sa umayos ng upo.
Mukhang napaniwala ko siya,hehe.
"Eh ano naman ngayon kung hindi na ito ang una ko? Ikaw ba? Diba hindi rin ito ang una mo?" I crossed my hands and stared at his serious face,halatang naiinis siya at... Nagseselos.
Hindi manlang siya makatingin saakin ng sumagot siya.
"Of course it isn't my first time,Marydale." Inis na aniya.
"Eh ganon naman pala e,bakit nainis ka nung sinabi kong hindi narin ito ang first time ko?" Banat ko namang tanong sa kanya.
Mas lalong naging seryoso ang mukha niya,nakakatakot pero alam kong nagseselos lang siya. Eh kasi naman,kanina pa siya may pa smirk-smirk pang nalalaman e alam niya namang nakakahiya pag tinitignan niya ang reaksyon ko.
BINABASA MO ANG
MAYWARD - YOU'RE MINE ALL ALONG
FanfictieMarydale Entrata is just a simple girl with big dreams,She wanted to be a successful woman one day and have a normal life like everyone. But what if one day someone she didn't know claimed her as his own? and said she is his all along... Matutupad p...