It's a beautiful morning,hindi mainit at hindi rin naman malamig. It's perfectly fine,papunta ako ngayon sa Shop kong saan nandon ang simpleng Boutique.
Yung Boutique nayun ay pinagtulongan naming anim na magkakaibigan,mula college palang ay pinag planohan na namin na mag tayo ng isang clothing business dahil sabi nila magandang business daw ito.
I graduated in college with a degree of Business Management major in Marketing Management.
3 years na akong gumraduate ng college kasa-kasama ko parin ang mga kaibigan ko,we're not just friends really, We are family.
Nang makarating ako sa Boutique ay agad kong inilagay ang bag ko sa locker na nandon at inilock ito at saka naman ako pumunta sa Table kung saan nandon ang mga kaibigan ko na masayang kumakain ng umagahan.
"Hi guys,Good Morning." Bati ko sa kanila at umupo sa tabi ng pinaka mamahal kong Boyfriend,Si Kid.
Humarap sya saakin at saka ako hinalikan sa pisngi. Namula naman agad ako sa ginawa nya,ang sweet talaga nitong nilalang na ito.
Me and Kid is 1 year and 10 months nang mag jowa,since 4th year college ay nililigawan na nya ako at noon namang last 2017 ko sya sinagot. Febuary 28,2017. Halos dalawang taon din nya akong niligawan,bakit ganon katagal?
Not that I don't trust Kid,gusto ko lang na maging sure ako sa unang beses kong pagpasok sa isang relasyon,Oo. First boyfriend ko si Kid,and hopefully sya na ang last.
I love Kid for being so Lovable,Respectful,Loyal,Handsome,Smart,Understanding at marami pa syang katangian na nagustohan ko.
I know he loves me and I do love him very much too,at hindi ko alam kong kakayanin ko kung sakali man na may mangyaring hindi maganda sa relasyon naming dalawa.
"Good Morning baby," Nakangiti nyang bati sakin at saka naman ako inakbayan "Have you eatin already?"
Napangiti nalang ako sa ngiting ipinakita nya sakin at saka ko sya pabirong sinuntok sa Dibdib.
"Oo po,tapos na. Ako pa ba magpapahuli sa kain? No way."
Natawa ang lahat sa sinabi ko,sanay narin sila sa pagbibiro ko at sa pagiging sweet namin ni Kid sa harap nila kaya hindi na sila nagrereklamo.
"Hay nako,napaka sweet naman nang dalawang 'to." Ani Aizan at saka palihim na inaakbayan si Fenech.
Agad namang tinabing ni Fenech ang kamay ni Aizan at tinignan ito ng masama,napayuko nalang si Aizan at saka ipinagpatuloy ang pagkain ng umagahan.
"Sumesimple kapa Aizan e,ikaw naman fenech aayaw-ayaw pa. Halata namang gusto mo rin si Aizan." Panunukso ni Vivory.
Napailing nalang ako,ito talagang mga taong 'to. Pero totoo naman ang sinasabi ni Vivory,gusto naman nila ang isa't-isa kaso masyadong in denial si Fenech at pinipilit na sabihing wala syang gusto kay aizan.
"Sh. Shut up ka nalang Vivory,baka magalit yan si Fenech e,namumula na o. Yee." Gatong naman ni Kisses kaya nakatikim sya ng kurot galing kay fenech na katabi nito.
"Tumahimik na nga kayo,sabi nang hindi ko gusto si Aizan e,kumain na ngalang kayo." Nahihiyang sabi ni Fenech.
Mahiyaing babae talaga si fenech,simula college ay ganyan na talaga sya,sobrang low ng self-esteem e ang gandang babae naman. At saka magaling syang sumayaw,Promise.
Nagtawanan nalang kaming lahat at nagpatuloy na sila sa pagkain habang ako naman ay tinitignan lang sila kasi sobrang busog pa ako sa breakfast ko kanina sa bahay.
BINABASA MO ANG
MAYWARD - YOU'RE MINE ALL ALONG
FanfictionMarydale Entrata is just a simple girl with big dreams,She wanted to be a successful woman one day and have a normal life like everyone. But what if one day someone she didn't know claimed her as his own? and said she is his all along... Matutupad p...