10.Ở chung

3.3K 237 5
                                    

Nhưng khi Kang Seulgi đặt mông ngồi cạnh Joohyun trong xe, cô mới nhận ra người này dính chặt một tấc không rời.

"Kang cảnh quan, nơi tôi ở trị an rất tốt, có tuần tra, thiết bị bảo vệ cũng hiện đại, buổi tối cô không cần đi theo tôi."

Bae Joohyun không còn quá bất mãn nữa, xoay người đối diện Kang Seulgi, giọng nói mệt mỏi, thái độ cũng mềm hơn rất nhiều.

Kang Seulgi không trả lời, chỉ nhìn vào mắt Joohyun, lắc đầu không cho thương lượng. Bae Joohyun bất đắc dĩ quay lại, vịn tay lái, ngẫm nghĩ, vô kế khả thi. Đành phải vặn chìa khoá khởi động xe.

Xe chạy rất thuận lợi, Seulgi qua kính xe nhìn ra phía sau:

"Có chiếc xe đi theo chúng ta."

Joohyun không quay đầu:"Vệ sĩ của tôi."

"Bọn họ cũng về nhà với cô sao?"

"Đến trước nhà của tôi."

"Bae gia?"

"Không, cuối tuần mới về đó, bình thường ở nhà của mình."

"Ở nơi nào?"

"Trung cư Ryan."

"Buổi tối vệ sĩ của cô cũng không ở bên cạnh, còn không muốn tôi bảo vệ?"

Joohyun liếc cô, không nói gì.

Đèn sáng rự rỡ, thành phố tràn ngập hơi thở cuộc sống. Đường xá rất nhiều xe, người đi đường vội vàng nện bước, bận rộn một ngày rồi vội vã trở về nhà. Trước kia Joohyun không về nhà vào khoảng thời gian này, ngã tư rất thong thả, cô cảm thấy thời gian trôi qua lãng phí. Hơn nữa thành phố hiện tại rất bình yên sẽ làm người có gia đình cảm thấy ấm áp, không gia đình cảm thấy thê lương.

Bae Joohyun cũng có gia đình như bao người nhưng cuộc sống của cô đơn điệu mà tịch mịch.

Vào toà nhà, bảo vệ ân cần tiếp đón, còn nhân tiện chào hỏi Kang Seulgi. Joohyun nghiêng đầu muốn nói lại thôi.

Hai người im lặng đứng trong thang máy. Bae Joohyun nhìn chằm chằm con số đang biến hoá, mà Seulgi ngay từ lúc vào cổng đã quan sát hoàn cảnh xung quanh.

"Đinh!"

Tới rồi, cửa thang máy chậm rãi mở ra. Bae Joohyun thở dài, bước ra ngoài đi tới trước nhà, đột nhiên xoay người lại quay lưng về phía cửa nhìn Seulgi:

"Thật sự cô không cần bảo vệ tôi."

Kang Seulgi nhướng mày, lại bất ngờ hỏi một câu:

"Bạn trai cô ở trong đó hả?"

Joohyun sửng sốt. Lập tức phản ứng lại, khinh thường, rũ mi mắt chán nản.

"Không phải."

"Vậy tại sao không cho tôi ở chung với cô? Tôi cũng không phải người khác phái."

"Chúng ta không quen nhau."

"Thời kì đặc biệt a, bây giờ cô đang gặp nguy hiểm."

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ