Nếu Bae Joohyun biết Kang Seulgi ngoài mời cô ra còn có mời người thứ ba, dù thế nào cô cũng sẽ không bỏ buổi xã giao quan trọng của tối nay để đến đây ăn bữa cơm mạc danh kỳ diệu này.
Bọn họ gần như cùng lúc đến trước cửa nhà hàng, Joohyun vừa muốn xuống xe, liền nhìn thấy một chiếc BMWs màu trắng đứng ở phía đối diện bãi đỗ xe. Có hai người từ trên xe bước xuống. Kang Seulgi vẫn là trang phục buổi sáng, kế bên là một cô gái buộc tóc đuôi ngựa, mặc đồ trắng, khoác tay cô, hai người nói chuyện vui vẻ đi vào nhà hàng.
Cảm xúc Bae Joohyun đang thoải mái trong nháy mắt tối sầm xuống, nếu không sai thì đó là con gái độc nhất của Hwang thị Hwang Miyoung, Kang Seulgi mời cô và Hwang Miyoung đến ăn cơm chung là có ý gì?
Tài xế ở phía trước lẳng lặng chờ lệnh của cô, trong đầu Bae Joohyun đã có ý nghĩ không vào.
Di động bắt đầu rung, Bae Joohyun suy nghĩ một lúc, bắt máy:
"Đến chưa?"
Giọng nói Kang Seulgi thoải mái thanh thoát, Bae Joohyun dường như có thể hình dung ra nụ cười toả sáng như nắng ấm trên gương mặt hí hửng của cô, cũng bởi vì cách nói như quen biết nhiều năm của cô làm bất giác phát ra một tia sung sướng. Thở một hơi, thả lỏng đôi chân mày đang nhíu.
"Ở bên ngoài, đã tới."
"Được."
Không có nhiều lời, một câu khách sáo cũng không có, Joohyun cúp điện thoại, ngược lại cảm thấy thân thiết.
Lúc bồi bàn đẩy cánh cửa ra, Joohyun nhìn thấy Seulgi cùng Hwang Miyoung cùng chụm đầu nghiên cứu điện thoại. Thấy cô đi vào, Kang Seulgi vốn đang vui vẻ, càng tươi cưởk rạng rỡ hơn. Đưa di động trong tay cho Hwang Miyoung, đứng lên chào đón.
"Đến đây, bên ngoài lạnh không?"
Bae Joohyun không trả lời, nhìn cô rồi lại nhìn Hwang Miyoung vẫn đang ngồi nhìn mình.
Kang Seulgi làm bộ như không phát hiện, đưa tay cầm túo sách của cô, chờ cô cởi áo khoác ngoài, giúp cô cởi khăn quàng cổ. Tất cả đều tận tình chu đáo, lúc sau nắm tay Bae Joohyun rồi lại buồn ra.
"Ừ, không lạnh, đến đây."
Toàn bộ quá trình, Hwang Miyoung vẫn yên lặng nhìn bọn họ, nhất là mỗi động tác của Kang Seulgi. Nhìn cô dẫn Bae Joohyun đến chỗ cô vừa ngồi, rồi lại ngồi ở bên cạnh.
"Mấy người hẳn là biết nhau? Cũng không cần tôi giới thiệu."
Bae Joohyun vẫn rất bình tĩnh, sự hiểu biết về tiểu thư Hwang gia cũng chỉ ở mức biết.
Hwang Miyoung trang điểm tinh xảo, tóc buộc lên làm lộ ra cái trán trơn bóng, cẩn thậm quan sát quan hệ của Kang Seulgi và Bae Joohyun. Nhìn thấy Kang Seulgi hành động thân mật, mắt nhìn Bae Joohyun ngoan ngoãn, lễ độ, hiền dịu. Hơn nữa Kang Seulgi có đề tài để nói không ngừng, trong suốt bữa cơm không khí coi như hoà hợp.
Thừa dịp Hwang Moyoung đi rửa tay, Joohyun bất mãn nói với Seulgi.
"Tại sao cô kêu cô ấy đến mà không báo với tôi một tiếng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [SEULRENE] Ban Mã Tuyến
RomanceĐây là fic đầu tiên mình cover lại, tại vì dạo này bội thực fic Seulrene nên tự cover lại để đọc, mình đã ib hỏi Editor nhưng chưa thấy hồi âm, mình thấy hoạt động của bạn ấy trên wattpad từ tận 2 năm trước rồi nên mình mạnh dạn cover lại, nếu bạn c...