Không đợi Park Chorong kịp phản ứng, hai bóng người xông lên, nắm lấy tay cô bẻ ra sau lưng, Eunwoo cùng Kyungsoo một trái một phải áp chế cô rất chặt. Park Chorong ngoại trừ kêu lên một tiếng, cũng không phản kháng.
Kang Seulgi đứng ở thảm cỏ phía bên, trên tay cầm khẩu súng, nhìn Park Chorong bị ép tới khom lưng.
"Cô đúng là không sợ chết, năm lần bảy lượt khiêu khích, thực coi cảnh sát chúng tôi là ăn không ngồi rồi?"
Chorong khom người rồi ngẩng đầu lên khiến một ít tóc rơi xuống, cười gượng nhìn Kang Seulgi, sau đó quay đầu lại nhìn Bae Bomi.
Bae Bomi bị những hành động vừa rồi làm sợ hãi, lui về vài bước, thấy Park Chorong bị áp chế, trong tình thế cấp bách tiến sát lại. Kang Seulgi tay trái cầm giấy chứng nhận, giơ ra trước mắt cô.
"Là tổ trọng án cục công an, cô Bae chúng ta đã gặp mặt."
Nói xong nghi ngờ nhìn áo khoác trên người Bomi, lại thấy Park Chorong mặc đồng phục bồi bàn của Judy.
"Park Chorong ép buộc cô?"
"Không phải, không phải, không có!" Bae Bomi vội vàng khoát tay, bối rối nhìn tình cảnh trước mắt. Lúc cô nhìn trực diện ánh mắt Kang Seulgi, cảnh tượng đêm trước ở trước cửa nhà chị hai nháy mắt hiện ra trong đầu. Tóc xoăn, dấu hiệu quá đặc trưng a!
"A! Cô là..."
Ngập ngừng, không thèm nhắc đến, ánh mắt lướt nhìn Park Chorong, sau đó quay lại nhìn Kang Seulgi.
"Cảnh quan a, không phải, ngài cảnh quan có sự hiểu lầm rồi."
Nói xong chỉ chỉ Chorong:"Đây là bạn của tôi, chúng tôi chính là..."
Park Chorong thoải mái nhìn Bae Bomi biểu diễn, nghe đến đó, nhếch môi tươi cười.
Kang Seulgi đầu tiên không rõ cô ngập ngừng điều gì, sau đó nghe được thì chân mày nhíu chặt lại.
"Bạn? Cô ấy không phải là người lần trước bắt cóc cô sao?"
"Không phải!" Bomi theo bản năng nói dối phủ quyết, lập tức cảm thấy không ổn, lại tiếp tục giải thích.
"Ý tôi là chuyện lần trước có chút hiểu lầm..."
Kang Seulgi cất súng vào bao, vẻ mặt không thoải mái.
"Có phải hiểu lầm hay không về cục rồi biết, đến lúc đó cô Bae không thiếu bị hỏi đâu."
Nói xong ra lệnh cho Eunwoo và Kyungsoo.
"Dẫn đi!"
Lập tức ba người áp giải Park Chorong rời khỏi.
"Chờ một chút!"
Bae Bomi bất giác cao giọng, Seulgi quay đầu lại nhìn cô, phát hiện cô kê điện thoại bên sườn mặt.
"Alo, chị hai chị đến cửa sau khách sạn một chút được không?... có chút việc, tóm lại chị đến đây một chút...Đừng đừng, mình chị lại đây là được. Đúng đúng đúng, chính là cái cửa sắt inox đó, được, em chờ chị!"
Cúp điện thoại, Bae Bomi vẻ mặt mềm mỏng nhìn Kang Seulgi.
"Chờ một chút được chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [SEULRENE] Ban Mã Tuyến
RomanceĐây là fic đầu tiên mình cover lại, tại vì dạo này bội thực fic Seulrene nên tự cover lại để đọc, mình đã ib hỏi Editor nhưng chưa thấy hồi âm, mình thấy hoạt động của bạn ấy trên wattpad từ tận 2 năm trước rồi nên mình mạnh dạn cover lại, nếu bạn c...