93.Phiên ngoại 22

3.5K 172 3
                                    

Quán cafe mới mở nên vô cùng trống trải, Seulgi vừa vào cửa đã thấy Wendy ngồi ở đằng kia, mái tóc được xõa ra, đeo 1 cặp kiếng đồi mồi không gọng, thong thả lật tạp chí đọc.

Thấy Seulgi, Wendy vui mừng đứng dậy hôn lên 2 má Seulgi như ân cần chào hỏi. Thoạt nhìn, trạng thái Seulgi đã tốt hơn nhiều, vẻ mặt nhàn nhã. Ngồi đối diện Wendy, trước mặt bánh kem và nước trái cây đã được mang lên từ sớm. 

Wendy đóng sách lại, đặt sang 1 bên,

"Seulgi, cậu trông tốt hẳn lên."

Seulgi ngẩng đầu lên nhìn cô, "Thật không? Có thể gần đây được nghỉ ngơi nhiều."

"Thật vui khi thấy cậu khôi phục dáng vẻ trước kia."

"Ha ha, cám ơn."

Đang nói, Seulgi lấy dĩa cắt 1 góc nhỏ bánh kem bỏ vào miệng, híp mắt hưởng thụ mỹ vị. 

"Vậy, khi nào cậu quay trở lại Úc ? Đơn vị mới cũng bắt đầu rồi, không muốn cậu vắng họp."

Seulgi sửng sốt, nuốt đồ ăn xuống miệng, "Tôi... Có nói... Muốn đi Úc sao?"

Wendy hơi nghi hoặc,

"Nếu không đi, cậu tính làm gì?"

Seulgi buông dĩa xuống, ngẫm nghĩ, 

"Tôi chưa nghĩ ra muốn làm cái gì, hơn 1 năm qua quá mệt mỏi. Nhưng mà....." Nói xong ngẩng đầu liếc nhìn Wendy,

"Không có suy nghĩ quay lại Úc."

"Tại sao?" Wendy khó hiểu.

"Cái gì tại sao?" Seulgi lại cầm nĩa xiên bánh kem ăn, đồng thời mở to 2 mắt hỏi lại Wendy.

"Nếu không có gì khác phải làm, đi Úc không phải là lựa chọn tốt nhất sao?" 

Wendy ngừng một chút, đột nhiên kinh ngạc hỏi,

"Chẳng lẽ cậu muốn sống cùng một chỗ với Bae Joohyun? ?"

Seulgi mở to hai mắt, "Chính xác... Vấn đề gì sao?"

"Trời ạ! Điều này sao có thể? ! Đến bây giờ, hai người còn vì cái gì mà ở cùng một chỗ? !"

"Chúng tôi... Tại sao không thể cùng một chỗ?" 

Kang Seulgi  hoàn toàn mờ mịt đối với sự ngạc nhiên của Wendy, cũng không biết tại sao cô lại phản ứng kịch liệt như vậy.

"Cậu cũng đã tìm được con, không cần phải chịu trách nhiệm gì với cô ấy nữa.." Wendy trở nên nghiêm túc.

"Tôi tìm Yerim không phải vì cảm giác tội lỗi với Joohyun..."

"Đó là bởi vì tiểu Seulgi cho nên hai người không thể tách ra?" 

"Ừ... Chỉ có 1 chút, nhưng chủ yếu còn do chúng tôi..."

"Seulgi, cậu phải hiểu rằng, hai người không hợp." Wendy vừa gật đầu, vừa nói đúng trọng tâm,

"Cậu cùng cô Bae, hai người không phù hợp với nhau, nhất là sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy, cậu nên biết, hai cậu ở chung với nhau là 1 loại tra tấn." 

Seulgi sửng sốt vài giây, đột nhiên nở nụ cười, gật gật đầu:

"Tôi biết, chúng tôi quả thật không thích hợp cùng một chỗ."

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ