45.Cạm bẫy

2.8K 179 4
                                    

Dì Kim đã làm gia nhân vài chục năm cho Bae gia, trên danh nghĩa là chủ tớ, nhưng thật sự đã gần như là thành viên trong gia đình. Vừa mới kết hôn, không lâu sau đó chồng mất, cũng không có con, nên khăng khăng một mực đối đãi Bae gia như người thân. Hiện tại dì Kim lớn tuổi , làm rất ít việc, nhưng mọi chuyện trong nhà Bae gia vẫn do dì Kim làm chủ, mà từ trên xuống dưới người Bae gia ai ai cũng đều tôn trọng bà, bố mẹ Bae cùng 2 cô con gái cũng xem dì Kim như trưởng bối, cũng không quá khách sáo.

Đối đãi với Bae gia mỗi người khác nhau, ngay cả với 2 người cháu gái, dì Kim rõ ràng thiên vị với Joohyun một ít. Joohyun dường như là do 1 tay bà nuôi lớn, mọi khía cạnh cuộc sống đều do chính bà chăm sóc, về phương diện khác, Joohyun tính cách trong trẻo nhưng lạnh lùng, ít lời kiệm nói, có thiệt thòi gì phần lớn đều ẩn nhẫn, điều này làm cho dì Kim cảm thấy rất thương tiếc. 

Vì để thuận tiện cho công việc, Joohyun dành phần lớn ở nhà riêng của mình. Cũng ít khi có thời gian dọn dẹp, lại không muốn cho người lạ tùy tiện ra vào, dì Chu rất hiểu tính cô, nên lo luôn khoản này. Mỗi buổi sáng, sau khi Joohyun đi làm, dì Kim sẽ đi xe đến trung cư Ryan, giúp cô hai dọn dẹp nhà cửa. 

Hôm nay, Bae lão phu nhân sáng sớm đã dùng xe, trong nhà không có tài xế khác, dì Kim tính kêu xe ngoài. Đúng lúc, Bogum đem cây đến cho Bae lão gia tử, đang ở trong khuôn viên cùng người làm vườn bận việc trồng trọt.

Thấy dì Kim thay đổi quần áo ra ngoài, mở cánh cửa đi ra, Bogum lấy khăn ra lau tay, tươi cười chào đón.

"Dì Kim." 

Bogum gần đây thường đến nhà Bae gia, dì Kim đã quen thuộc với hắn, hơn nữa cũng như phần lớn trưởng bối khác, hy vọng hắn có thể trở thành thành viên trong nhà. Thêm nữa gần đây Khương gia lui tới thường xuyên, ý đồ rõ ràng, Bogum lại đang ở Bae Thị làm việc, là trợ thủ đắc lực của Joohyun, nếu thật muốn thành thân thuộc, thật sự là kết thúc có hậu .

"Ha ha Bogum lại đến đây chơi?"

"Dạ, ông nội Bae có ở nhà không?" 

Bogum nói xong nhìn vào trong nhà, thật cẩn thận hỏi. Hắn hơi sợ ông nội Baei, dì Kim hiểu rõ ràng nhất, mỉm cười nói cho hắn biết.

"Ở phòng sách, nhưng mà lúc này hẳn là đang nghe tin tức, lát nữa con hãy vào."

"Được. Dì Kim muốn ra ngoài?"

"Um, đi đến nhà Joohyun."

Bogum trong mắt lóe sáng, "A. Vậy —— tài xế đâu?" 

"Cùng bà chủ ra ngoài."

"Con chở dì Kim đi a."

"Không cần, dì gọi xe là được rồi."

"Dù sao con cũng không có việc gì, con đưa dì đi."

Sau 1 hồi từ chối, thấy không thay đổi được tình hình, dì Kim bèn gật đầu đồng ý. Bogum rất là vui vẻ đi rửa tay sạch rồi lái xe đưa dì Kim đi. 

Lúc trong thang máy, Bogum làm bộ như lơ đãng hỏi,

"Joohyun có nói khi nào thì trở về không?" 

Dì Kim không phát hiện ra cái gì, ngược lại là hé miệng cười tủm tỉm xem hắn,

"Vừa mới đi đã nhớ ?"

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ