Suốt buổi chiều, Kang Seulgi đang bị bao phủ trong 1 đám mây áp suất thấp. Eunwoo thật cẩn thận đi theo, kêu làm gì liền làm, không dám nói lung tung gì hết. Hoàng hôn vừa đến sau 1 ngày làm việc vất vả, hai người đi đến quán mì ăn tối, Kang Seulgi nói không muốn về nhà, Eunwoo liền cùng cô vào quán bar. Trong quán rượu ồn ào có rất nhiều người. Seulgi cùng Eunwoo không tìm được chỗ ngồi, đành ngồi ngay tại quầy, vừa nói chuyện phiếm vừa từ từ uống rượu.
"Đội trưởng tại sao cô còn như cái xác không hồn vậy ? Cũng đã lâu lắm rồi?"
Seulgi liếc mắt nhìn hắn, "Chuyện này và rất lâu có quan hệ gì?"
"Người ta không phải nói, thời gian là liều thuốc trị thất tình hay sao?"
"Ai nói với cậu, tôi thất tình ?"
Eunwoo rút ra một điếu thuốc đưa qua, Seulgi khoát tay, hắn tự hút, hít một hơi, rồi nhả ra vài vòng khói.
"Đừng mạnh miệng , tôi cũng không phải không phát hiện."
Seulgi quay đầu đi, không nói lời nào.
"Hôm nay , khi Bogum nói hắn và Bae tổng sẽ kết hôn, hai mắt cô đều đỏ."
Kang Seulgi liếc nhìn xem thường, không nói gì.
"Cô tính sao ? Cứ như vậy tiếp tục nửa sống nửa chết, nhìn người ta kết hôn?"
"Không."
"Vậy cô tính sao?"
Seulgi cầm lấy chai bia uống ngay một hơi, "Tôi cho cô ấy thời gian suy nghĩ rõ ràng, nếu còn không nói rõ, tôi sẽ quyết định giúp cô ấy !"
Eunwoo sững sờ được nhìn cô, "Cô muốn cướp cô dâu hả? không phải phá banh hôn lễ của người ta chứ? Trước khi cô ấy nói ' tôi đồng ý'...
"Được rồi được rồi! Anh xem phim truyền hình nhiều quá rồi đó?"
"Không phải cô nói cô cần thời gian để sắp xếp hành động sao ?? Không cần như vậy mới -- "
"Tôi còn có thể có hành động gì? Ngay cả xảy ra chuyện gì tôi cũng không biết thì đã bị báo tin chia tay."
"Không thể nào? Bae tổng không nói với cậu?"
Seulgi lắc đầu.
"Cô ấy cũng quá đáng a? Hoàn toàn không nghĩ đến cô a."
"Eunwoo, cậu cảm thấy .. tôi là người như thế nào ?"
"Hả?" Eunwoo có chút ít ngờ nghệch, "Rất... Rất tốt à, nhưng mà tính tình hơi kém xí..."
"Vậy anh cảm thấy Bae Joohyun thì sao?"
"Theo tôi, tôi có thể đánh giá sao đây a? Tuyệt đối là cường nhân..."
"Vậy anh cảm thấy chuyện cô ấy không giải quyết được, tôi có thể giải quyết sao?"
"Ách..."
"Có thể buộc cô ấy chia tay với tôi, tôi đã biết sẽ như thế nào ?"
"Đốt lửa liền tạc đi..."
"Cho nên, cô ấy sẽ không nói cho tôi biết, cứ như vậy chịu đựng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [SEULRENE] Ban Mã Tuyến
Roman d'amourĐây là fic đầu tiên mình cover lại, tại vì dạo này bội thực fic Seulrene nên tự cover lại để đọc, mình đã ib hỏi Editor nhưng chưa thấy hồi âm, mình thấy hoạt động của bạn ấy trên wattpad từ tận 2 năm trước rồi nên mình mạnh dạn cover lại, nếu bạn c...