Thông thường, các câu chuyện cổ tích thường kết thúc như mơ: hoàng tử và công chúa sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. Nhưng mà, mặc kệ là hoàng tử hay công chúa, bao giờ lúc bắt đầu cũng thật bi thảm.
Trên đường từ sân bay về nội thành, Park Chorong lái xe, Bae Bomi ngồi bên cạnh, đang nói điện thoại.
"Chị hai, em đang trên đường về nhà... Tối nay gặp, dạ, tạm biệt..."
Gương mặt Chorong bị kính mát che hơn phân nửa, chỉ có thể nhìn thấy chóp mũi cao thẳng tắp và vành môi. Cô nghiêng đầu nhìn thấy cô ba không được vui cho lắm, mỉm cười mở miệng,
"Chị em tối nay sẽ về nhà hả?"
"Um."
" Seulgi đâu?"
"Không biết."
Bomi giọng nói hơi hung dữ, cũng không được bình tĩnh. Chorong cười cười,
"Làm sao vậy? Seulgi với chị em cãi nhau ?"
"Không có, nhưng mà... Phong vân gợn sóng."
Bomi bĩu môi, quay đầu lại, bối rối nhìn Chorong. Kết quả đối diện với hình ảnh của mình phản chiếu trên 2 tròng kính mát kia, rất không thoải mái đưa tay lấy cặp kính mát xuống.
"Sao lại vậy? Không phải đang tốt đẹp sao?"
"Một số quan điểm có mâu thuẫn." Cô ba lấy kính mát đeo lên mặt mình, nhìn kính chiếu hậu vén vén tóc.
"Ví dụ?"
"Ví dụ như Seulgi muốn kết hôn, mà chị hai muốn có con."
"Ách —— "
Đây quả thật là tin tức rất có tính kích thích, chân nhấn ga của Chorong run lên, thiếu chút nữa đụng phải chiếc xe tải cỡ trung ở đằng trước. Nhanh chóng thả tốc độ, lúc này mới quay đầu lại hỏi,
"2 sự việc này —— cũng không có cái gì mâu thuẫn hả?"
"Thật sự thì 2 sự kiện này không có gì mâu thuẫn, mâu thuẫn ở chỗ : chị hai không muốn kết hôn, mà Seulgi không muốn đứa nhỏ!"
"Ách ——" Chorong lại một lần nghẹn lời, bắt chước Bomi bĩu môi, "Vậy đúng là có vấn đề..."
"Quả thật —— em cảm thấy được đó chỉ là bề nổi mà thôi." Vẻ mặt cô ba như có điều suy nghĩ, Chorong tò mò, hỏi dò:
"Vậy thực chất là cái gì?"
"Kang Seulgi tên nổi loạn này muốn mở đường chuồn! !"
Bae Bomi đột nhiên thay đổi vẻ mặt nghiến răng nghiến lợi như muốn ăn thịt người, Chorong trong lòng khẩn trương. Không thể giúp đỡ, mà cũng không biết giúp chỗ nào, người bạn kia muốn mở đường chuồn, cả người một phen đổ đầy mồ hôi.
Sắc mặt bae Joohyun ủ dột đang thị sát 1 công ty con trực thuộc 1 công ty bách hoá, tên giám đốc bên cạnh lo lắng sợ hãi, cô thư ký cẩn thận, vệ sỹ thì lạnh lùng nghiêm túc, và Kang Seulgi rất không kiên nhẫn.
Gần đây quan hệ của hai người tương đối khẩn trương. Sau khi thính lực phục hồi, Seulgi không có trở về đội Hình cảnh đội, điểm này làm cho Joohyun tương đối vui. Nhưng mà, cô ấy lại nghĩ ra chiêu trò mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [SEULRENE] Ban Mã Tuyến
RomantikĐây là fic đầu tiên mình cover lại, tại vì dạo này bội thực fic Seulrene nên tự cover lại để đọc, mình đã ib hỏi Editor nhưng chưa thấy hồi âm, mình thấy hoạt động của bạn ấy trên wattpad từ tận 2 năm trước rồi nên mình mạnh dạn cover lại, nếu bạn c...