Chap 1: First Kiss

3.4K 85 20
                                    

1 khóa học nữa đã trôi qua và chỉ còn một tuần nữa Jungkook sẽ được tốt nghiệp đại học... Suốt mấy ngày qua cậu cùng các học viên của trường bận rộn chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp sắp tới.

Buổi tối đó Jungkook đi ra ngòai mua một ít đồ cho buổi tiệc chia tay... Hara phải về nhà vài hôm nên không thể đi cùng cậu.

Sau khi mua đồ xong thì Jungkook đi thẳng về ký túc xá. Khi đi đến một con hẻm thì đột nhiên có một bàn tay kéo cậu vào trong.

Chưa kịp định hồn thì môi cậu đã bị phủ lên một nụ hôn. Lúc này đại não của cậu như ngừng họat động hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra với mình. Nụ hôn kéo dài làm cậu khó chịu và không thể thở nổi. Cậu cố gắng chống cự nhưng không thể tay cậu đã bị người kia giữ chặt.

Đột nhiên có tiếng chạy của nhiều người ở phía ngoài hẻm.

"Kim tổng và cô gái lúc nãy nhanh thật...lại còn chia nhau ra đúng là làm khó chúng ta! " Một phóng viên trong đám người đó lên tiếng.

Một phóng viên tinh mắt nhìn vào phía con hẻm nhỏ "Hình như trong đoạn có người... "

Lúc hắn định đi vào kiểm tra thì bị chặn lại nói với giọng giễu cợt "Chỉ là hai người con trai hôn nhau thôi. Không phải cậu muốn viết bài về LGBT chứ!?"

"Cả buổi tối hôm nay xem như công cóc... Chúng ta về thôi" Dứt câu cả đám phóng viên bỏ đi.

Lúc họ vừa rồi khỏi thì tay người kia cũng bắt đầu thả lỏng tay Jungkook ra nhưng môi vẫn như vậy không hề dời đi. Nhân lúc này cậu dùng sức đẩy người đó ra.

Trước mắt cậu bây giờ là một chàng trai mang một vẻ đẹp đến hư cấu sắc thái lạnh lùng không khác gì một chàng ma cà rồng trong các bộ phim cậu từng xem. Còn ánh mắt của anh mà nói thì nó sắc bén không khác gì mắt của loài sói cả.

(Chàng trai đó là Kim Tae Hyung một tổng tài với thần thái lạnh lùng đầy quyết đoán.Anh đang là doanh nhân được báo chí và giới truyền thông săn đón nhiều nhất hiện nay bởi vẻ đẹp hư cấu đến mê hoặc đó và tài năng trong việc kinh doanh.)

Anh nhìn cậu với ánh mắt không mấy thiện cảm rồi ngoảnh mặt bỏ đi.

"Chát"

Một âm thanh chói tai vang lên.

"Tự tiện hôn người khác rồi bỏ đi đã vậy tôi lại là một nam nhân...anh rốt cuộc là loại người gì vậy?!" Jungkook cười nhếch rồi đưa tay lên lau môi của mình.

"Được tôi hôn đã là phước của cậu... Cậu còn dám đánh tôi? Cậu nghĩ cậu là ai." Anh đi tới bóp lấy cổ của cậu.

Jungkook hất tay anh ra "Rõ ràng người sai là anh... Không biết xin lỗi lại còn nói ngang như vậy đúng là không ra gì!"

"Xin lỗi? Được!" Anh lấy ví ra và ghi một tờ chi phiếu đưa ra trước mặt cậu "Thế này đã đủ để xin lỗi cậu chưa"

Cậu đưa tay lấy tờ chi phiếu rồi nhìn anh. *Xọet* chỉ trong vài giây tờ chi phiếu đã bị cậu xé thành nhiều mãnh vụn.

Điều này đã chạm đến lòng tự trọng của Jungkook. Tiền sao!? Cậu không cần! Nụ hôn đầu của cậu có thể dùng tiền mua được sao...đúng là không thể tha thứ.

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ