Jungkook cầm lấy lá thư nhìn mặt trước sau rồi mới mở ra. Trong đó là một tờ giấy trắng ở giữa có kèm một chiếc thẻ nhớ.
"Gì đây? Ghi âm sao?" Cậu lấy thẻ nhớ ra nhìn Jimin. "Anh có đem theo máy ghi âm chứ?"
"Anh bỏ nó trên xe, để anh đi lấy!"
"Không cần,em sẽ đi hỏi quản gia"
Vài phút sau Jungkook trở lại với máy ghi âm trên tay. Cậu ngồi xuống sofa và bật lên cho anh cùng nghe.
+Chào JK, tôi là Won Hyunsuk đây. Chắc cậu cũng biết đến việc tôi là anh trai của Minah chứ? Nhân đây tôi muốn thay mặt cô em gái bướng bỉnh của mình xin lỗi cậu về những rắc rối mà con bé đã gây ra trong suốt thời gian qua.
Nếu mà nói thì...ân oán năm xưa tôi vốn không hề để bụng chỉ là... con bé trẻ người non dạ nên mới làm ra những chuyện đắc tội với cậu. Hiện giờ tôi đã đưa con bé sang Anh,tôi chắc nó sẽ không đến làm phiền cậu nữa nên cứ yên tâm. Cơ mà không ngờ JK cậu sau khi gỡ mặt nạ xuống lại là một đại mỹ nhân như vậy. Chỉ tiếc bây giờ cậu đã là hoa đã có chủ rồi. Nhưng dù gì cũng chúc cậu và Kim tổng hạnh phúc bên nhau. Cáo từ.
Won Hyunsuk. +Cậu thở dài.
"Lắm lời không khác gì em gái của hắn.""Em định sẽ như thế nào?"
"Nếu hắn thật sự có ý muốn đầu hàng thì em vẫn sẽ tiếp nhận. Chỉ có điều... Hắn còn nợ em hơn 5 mạng người của KBS thì trả như thế nào đây."
Đột nhiên lúc này máy ghi âm nhảy sang phần khác.
+À mà hình như tôi vẫn còn nợ cậu một thứ gì đó. Tôi sẽ cho người mang đến trả nhanh thôi, nhớ kiểm tra đấy.+"Cũng có chút thành ý. Tạm thời có thể cho qua. Nhưng em dám chắc một ngày nào đó bọn chúng có thể sẽ quay lại."
"Em yên tâm, anh và Taehyung nhất định sẽ không để em phải gặp chuyện gì đâu. Nhắc mới nhớ, cậu ấy đâu rồi?"
"Anh ấy đang trên phòng, trông có vẻ mệt mỏi lắm!"
Jimin gật đầu rồi đứng lên "Nếu không còn việc gì anh cũng phải đến Park Thị rồi. Hẹn gặp lại em sau, tạm biệt."
"Tạm biệt. Đi cẩn thận."
Cậu vẫy tay chào anh.
_____
Hai ngày sau.
Bar Devil's.*Người hôm đó là Kim Taehyung thật sao? Không thể nào... Anh ta yêu Jungkook như vậy, mình không tin là anh ta lại dám làm việc đó đâu. Chắc chỉ nhìn nhằm thôi,mình suy nghĩ nhiều rồi.*
Jungkook vừa đến đã thấy cô đang ngồi thẩn thờ ở quầy liền đi lại ngồi xuống đối diện.
"Đang suy nghĩ chuyện gì sao?"Cô giật mình nhìn sang "À... Em chỉ đang... "
"Đang...cái gì?"
"Đang...a đang tính doanh thu của bar tháng này!" Ra dấu cho nhân viên đem rượu ra.
"Anh luôn có cảm giác mọi người xung quanh dạo này đều rất khó hiểu"
"Mọi người?" Rót rượu cho cậu.
Jungkook cầm ly rượu lắc vài vòng rồi mới uống 1 ngụm.
"Đầu tiên là Taehyung sau đó là bọn người Minah. Bây giờ lại là em.*thở dài* Nhiều lúc anh cũng chẳng muốn hiểu để làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.
RandomNhân vật chính Kim Taehyung × Jeon Jungkook Chuyện tình gây cấn giữa Sói và Thỏ Pha chút hài hước! Do là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót 😄😄 mong đọc giả thông cảm bỏ qua choa