Chap 31

609 25 13
                                    

Jimin vì chuyện Jungkook bỏ đi mà đã rất kích động. Suga đành phải tiêm thuốc an thần vào cậu.

Anh vừa lái xe đi được một lúc liền lấy điện thoại gọi cho Taehyung.
"Taehyung! Chổ Jimin tôi đã giải quyết xong rồi. Bên cậu đã tìm được chút tung tích gì của cậu ấy chưa?"

"Tôi đã đến chổ Jenny tìm qua nhưng cô ấy bảo em ấy không đến đó. Những nơi mà em ấy có thể đến cũng đều đã tìm không chừa chổ nào..."

Đột nhiên trong đầu Suga hiện lên một thứ gì đó.
"Khoan đã, Taehyung!"

"... " Đầu dây bên đây cũng yên lặng lắng nghe.

"Thật ra đây vốn cũng chỉ là suy đoán của tôi. Nhưng... hãy thử một lần."

"Chỉ cần có hi vọng tìm thấy Jungkook."

"Đến nơi mà được cho là lãnh địa bí mật của hai người."

Câu nói của Suga khiến anh khó hiểu.
"Lãnh địa bí mật? Hai người? "

"Đúng! Hai người... cậu và Minhyun."

Vừa nghe đến đây vẻ giọng Taehyung có vẻ khó chịu hẳn.
"Min Yoongi! Anh đang phát điên cái gì vậy?"

"Đừng đôi co với tôi Kim Taehyung! Trong tình huống này cậu chỉ có thể nghe theo chứ không có quyền lựa chọn."

"Nhưng... "

"Đến đó, nhanh nhất có thể. Đừng để mọi chuyện trở nên quá muộn." Dứt câu anh tắt máy.

Taehyung lúc này thật sự không hiểu rõ ý của anh. Nhưng nếu Jungkook thật sự có mặt tại nơi đó thì... cũng chỉ có một lý do.

Vừa nghĩ đến đây Taehyung liền quay đầu xe thay đổi lộ trình, chạy đến nơi đó một cách nhanh nhất có thể.
______
Biển Busan.

Đây là nơi có ít người qua lại nhất, vì nơi này nằm ở một góc khuất của những vách đá cao. Có thể nói đây là nơi có thể ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp của biển.

Đây là nơi lần đầu anh và cậu gặp nhau cũng là nơi chứa nhiều kỷ niệm nhất của họ.

Cậu ngồi đó, như người vô hồn nhìn ra biển. Hoàng hôn lúc này thật sự rất đẹp nhưng cũng rất bị thương... giống như tâm trạng cậu bây giờ.

"Kim Taehyung! Tôi luôn thắc mắc một số chuyện. Kiếp trước đối với anh...có phải tôi đã nợ rất nhiều rồi không?"

"Tại sao đến kiếp này, duyên phận của tôi cũng chỉ có duy nhất mỗi anh?"

"Từ khi còn là Choi Minhyun ngây thơ thuần khiết như một trang giấy trắng cũng đã từng một lòng một dạ yêu thương anh. Kể cả cái mạng quèn này... Đều do sự dàn xếp của ai đó mà một chút nữa thôi đã không thể giữ."

"Cho đến khi...tôi một lần nữa được sống lại. Dưới thân phận một Jeon Jungkook... tàn nhẫn, máu lạnh. Nhưng...thật không ngờ đến việc có thể gặp lại anh. "

"Và...càng không ngờ đến việc một lần nữa vì anh mà dao động. Vì anh mà trái tim này lại một lần nữa biết yêu thương. Và cũng vì anh...mà tổn thương đến tan nát cả tâm can."

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ