Vừa tới công ty Jungkook liền chạy lên phòng làm việc của Taehyung.
*Nên vào không đây? Nghe mùi nguy hiểm quá!* Cậu cứ đứng trước cửa phòng ngập ngừng không vào.
"JEON JUNGKOOK! EM LẬP TỨC VÀO ĐÂY CHO TÔI!" Chưa suy nghĩ xong đã có một giọng nói đằng đằng sát khí từ bên trong vọng ra.
*Có vẻ không ổn! 36 kế chạy là thượng sách* Jungkook vừa xoay lưng chưa kịp chạy liền có cảm giác như mình được nâng lên.
"Định chạy sao? Hôm nay xem tôi xử em thế nào?" Taehyung vác cậu trên vai đi vào phòng, thuận tay khoá cửa phòng.
"Anh điên rồi à! Đây là công ty đó còn không mau thả tôi xuống."
Anh quăng Jungkook lên sofa một cái rõ đau.
"AISs cái bàn toạ của tôi! Yah anh không biết thương hoa tiết ngọc là gì sao?" Jungkook phát cáu hét vào mặt anh.
"Hơ... Trách tôi? Jungkook,em thật sự là quá to gan rồi, ngay cả mặt tôi em cũng dám vẻ thành husky!"
"Chuyện đó... Chuyện đó là do anh tự chuốc lấy thôi! Jimin còn không để bụng, anh đúng là quá nhỏ mọn rồi!"
Jungkook đứng lên rời đi thì bị anh đẩy ngồi xuống. Hai tay chống vào sau ghế rút ngắn khoảng cách với cậu.
Taehyung ghé sát phả hơi vào tai cậu "Nhắc tới Jimin lần nữa, có tin tôi hôn em không?"
Tim Jungkook ngày càng đập nhanh, tai cũng đỏ bừng lên. Gần như không nghe rõ câu vừa rồi. Cả người cũng cứng đơ.
Taehyung vừa xoay qua đã thấy mặt cậu tựa như quả cà chua chín, mắt thì mở to hết cỡ. Nó làm anh bật cười, hôn vào má cậu.
"Anh... Anh làm trò gì vậy? Biến... Biến thái sao?" Jungkook đẩy anh ra lấy tay chà lên vết hôn vừa rồi.
"Em ngại?" Taehyung cuối xuống véo má cậu kèm theo là một nụ cười chưa từng thấy ở gương mặt lạnh đó của anh "Em thật đáng yêu!"
Jungkook ngồi ngơ ngác nhìn anh *Anh ta cười thật đẹp? Assi mình lại nữa rồi!*
Cậu gạt tay Taehyung ra "Anh thôi đi! Tôi ở đây rồi đó, muốn chém muốn giết gì thì tùy anh!"
Taehyung đột nhiên trầm mặt ngồi xuống trước mặt cậu "Jungkook! Tôi muốn yêu em!"
"Đừng đùa Taehyung! Anh đánh tôi cũng được, vẽ bậy lên mặt tôi cũng không sao! Hả giận anh là được! Chứ đừng dùng những lời đó với tôi!"
"Tôi có gì không tốt?"
Jungkook lạnh lùng trả lời "Cái gì cũng không tốt."
"Chỉ cần em đồng ý bên cạnh tôi! Dù là gì tôi cũng sẽ vì em mà từ bỏ!"
Jungkook im lặng một lúc. Sau đó hít một hơi thật sâu rồi trả lời.
"Minhyun? Anh...từ bỏ được không?"Taehyung liền bị lời nói của cậu làm cho ngạc nhiên. Từ khi nào Jungkook lại biết đến Minhyun.
"Jimin?""Anh ấy không nói! Chỉ là tôi vô tình nghe được lúc anh nói chuyện với Minah."
Taehyung đứng lên đi lại gần cửa sổ thở dài "Tôi xin lỗi! Tất cả đều có thể nhưng trừ Minhyun!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.
DiversosNhân vật chính Kim Taehyung × Jeon Jungkook Chuyện tình gây cấn giữa Sói và Thỏ Pha chút hài hước! Do là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót 😄😄 mong đọc giả thông cảm bỏ qua choa