Chap 13

823 33 0
                                    

Mingi vừa vào công ty đã thấy một hộp đen đặt trên bàn anh.
"Jungkook! Gì đây?" cầm lên

"Thì trứng cuộn." Vừa ăn vừa trả lời.

"Jeon Jungkook em đùa với anh sao?"

"Trước giờ em không quen lăn trứng, mặt em rất nhanh khỏi. Không cần rắc rối vậy đâu."

Mingi ngồi xuống ghế thở dài "Đúng là hết nói nổi em!"

"Mingi, Kim tổng gọi cậu." Ngồi chưa kịp ấm ghế đã bị gọi đi.

Anh xoay qua nhìn Jungkook "Hay là...Jungkook em... "

"Không được!" Cậu lấy 1 sắp hồ sơ gần đó đặt vào tay anh "Tiện đường đưa Kim tổng giúp em...em không tiện lên đó. Cảm ơn "

"Jungkook, Kim tổng bảo cậu đem hồ sơ mấy hôm trước lên cho anh ấy!" Jungkook chưa kịp nói hết câu đã lập tức có lệnh triệu hồi.

"Giờ thì tiện rồi,đi thôi!"

Jungkook miễn cưỡng đứng lên *Bây giờ mặt anh ta một giây mình cũng không muốn nhìn. Hmm...*

Phòng Tổng Giám đốc.

"Em vào trước đi."

"Em? Anh ta gọi anh trước cơ mà! Mau vào đi!"

Người trong phòng lúc này đã thấy rõ bóng người thấp thoáng ngoài cửa liền khó chịu lên tiếng.
"Hai người định đứng ngoài đó đến khi nào?"

Hai người họ vừa bước vào phòng không khí đã vô cùng căn thẳng.
Jungkook không màng nhìn Taehyung một cái chỉ đặt hồ sơ trên bàn rồi bỏ đi.

"Jeon Jungkook! Tôi nói cho cậu đi khi nào?"

Jungkook cố kiềm chế trở về đứng gần Mingi.

"Mingi cậu chuẩn bị đi! Ngày mai cậu sẽ sang Anh công tác một thời gian."

Mingi liền ngạc nhiên không tin vào những gì mình vừa nghe "Đi Anh sao? Kim tổng anh không lừa tôi chứ?"

"Chi nhánh bên Anh đang thiếu quản lý! Cậu cứ sang đấy giúp họ. Về phần công việc của cậu ở đây tôi sẽ nhờ người thay thế!" Taehyung đi đến đưa cho Mingi một thẻ tín dụng. "Được rồi! Cậu ra ngoài đi."

Trong phòng lúc này chỉ còn lại Taehyung và Jungkook. Không khí căng thẳng hơn lúc nảy rất nhiều. Không ai nói với ai câu nào.

Jungkook thật sự khó chịu khi cứ đứng đọ mắt với anh mà không nói lời nào.
"Kim tổng, Mingi gần đi công tác, công việc của tôi hẳn là sẽ rất nhiều. Nên không có thời gian đứng đây đọ mắt với anh đâu!"

"Em... Đến xin lỗi Minah!"

Jungkook cười hắt "Được thôi!Không còn gì nữa tôi đi trước." Bỏ ra ngoài.
________

Jungkook bước ra ngoài không quên liếc nhìn lại, tất nhiên là không vui vẻ gì.
*Được, được cái đầu heo nhà anh. Hừ..tôi mà không làm rõ chuyện này thì sớm muộn gì cũng bị ấm ức mà chết.."
____

Tối đó.

"Taehyung anh đến rồi!" Minah đang xem TV vừa thấy Taehyung bước vào liền mừng rỡ chạy đến ôm lấy anh.

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ