Tập đoàn KV
"Cái gì? 1 tuần?" Taehyung tức giận đập mạnh đóng tài liệu xuống bàn.
Mingi đối diện với cảnh tượng này không khỏi phát rung.
"Dạ... Thưa chủ tịch... việc này... tôi"Taehyung liền lấy điện thoại gọi vào dãy số của người đó, nhưng hoàn toàn không nhận được hồi âm.
*Ngay cả điện thoại cũng không mở, Jeon Jungkook em đang đùa với tôi?*Nhìn sắc mặt Taehyung lúc này rất đáng sợ, Mingi mà không chạy thì có nước chiếc ghế phó phòng của anh cũng đi luôn.
"Tôi...Tôi xin phép""Khoan đã" Mingi vừa xoay đi liền bị gọi lại.
"Có...có việc gì không ạ?"
"Cậu ta có nói là đi đâu không?"
"Jungkook chỉ nói là có việc cần giải quyết! Còn đi đâu thì tôi không rõ!"
Taehyung ngồi xuống ghế 1 tay day thái dương 1 tay ra hiệu cho Mingi ra ngoài.
*Ngoài Minhyun, đây là người con trai thứ hai khiến mình phải bận tâm đến vậy.*
___Busan___
"Jungkook, sao tự dưng lại muốn đến Busan?" Jimin thắc mắc nhìn vẻ mặt khó hiểu của Jungkook.
"Em không ngờ rượu có thể kích thích được ký ức của em. Lúc em mơ hồ nhất cũng là lúc trong đầu em hiện lên 1 nơi và em từng thấy cảnh khá giống nơi đó ở 1 tờ tạp chí nói về Busan."
"Ý em là, nếu tìm được nơi đó, em có thể sẽ nhớ lại sao?"
"Em không chắc? Em nghĩ nó sẽ giúp em nhớ lại 1 vài điều... " "Hyung, dừng xe."
Jungkook dường như đã tìm được nơi đó.
Jimin cùng cậu xuống xe. Trước mắt là một bờ biển rất đẹp và yên tĩnh. Cách đó không xa có 1 ngôi nhà nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng thiết kế lại rất tinh tế.
Jungkook đi đến gần bờ biển rồi từ từ nhắm mắt lại.
___
_***, Em là của anh.
_Đợi anh!
___
Từng hình ảnh lần lượt hiện về rất mờ nhạt. Càng cố gắng nhớ lại đầu cậu càng như muốn nổ tung."Đau!... A... Đầu em" Jungkook bắt đầu thở gấp ôm đầu vô thức ngồi xuống.
Jimin thấy vậy liền chạy tới ôm cậu "Jungkook nghe anh. Mở mắt ra nhìn anh. Mau!"
Cậu từ từ mở mắt ra, cơn đau cũng dần dịu đi.
"Jimin hyung!"Anh thấy cậu vật vã như vậy để lấy lại ký ức làm anh không khỏi đau lòng.
"Đừng như vậy nữa được không?" *Nhìn em như vậy, anh đau*"Em xin lỗi"
Jimin ôm cậu vào lòng "Là hyung không tốt, không thể giúp được gì cho em!"
Trên đường về.
"Lúc đó em thấy được những gì?" Jimin vừa lái xe vừa hỏi cậu.
"Khi nhắm mắt lại, em đã thấy được cảnh hoàng hôn và trước mặt em là hai cậu nhóc. Có thể 1 trong 2 là em."
"Anh nghe Jennie kể lại, sau tai nạn năm đó, cả khuôn mặt của em đã bị hủy hoại gần như hoàn toàn. Bây giờ khuôn mặt em đã thay đổi, việc lấy lại ký ức lại càng khó khăn hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.
AcakNhân vật chính Kim Taehyung × Jeon Jungkook Chuyện tình gây cấn giữa Sói và Thỏ Pha chút hài hước! Do là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót 😄😄 mong đọc giả thông cảm bỏ qua choa