Chap 22

726 30 2
                                    

Kim gia.

Vừa về đến Jungkook đã một mạch bỏ lên phòng. Taehyung thì lủi thủi theo sau.

Anh ngồi thụp xuống sofa quăng áo khoác sang một bên.

Quản gia đợi Jungkook đi khuất rồi mới chạy đến chổ anh.
"Thiếu gia, lần này thành công chứ?"

Anh thở dài "Biết vậy hôm nay đã yên thân ở nhà đợi em ấy rồi.. *vò đầu* Asssi chắc tôi điên mất."
---
*Rốt cuộc các cảm giác đó là gì chứ? Rõ ràng trong rượu không có xuân dược mà!* Jungkook vừa tắm vừa suy nghĩ về cảm giác kì lạ khi nãy.
*Lúc đó hạ bộ có chút... nóng thì phải.
Chắc không phải vì hôn quá sâu chứ? Cảm giác đó chẳng phải là... *

Cậu lắc đầu lấy tay vỗ vỗ vào mặt, tự cười bản thân.
"Không thể nào... Chắc do mình suy nghĩ nhiều thôi."
_______
Sáng hôm sau.
Sau khi Taehyung đến KV thì cậu cũng tự lái xe đến cửa hàng. Mặc dù vẫn còn hơn 15 phút nữa mới đến giờ làm việc nhưng vừa xuống xe Jungkook đã thấy chàng trai tối qua đứng ở trước cửa hàng.

Cậu đi lại chổ anh ta. "Đợi có lâu không?" vừa nói vừa mở cửa.

"Tôi cũng vừa mới đến thôi."

Đẩy cửa vào trong.
"Vào thôi."
.
.
.
"Công việc ở đây chỉ đơn giản vậy thôi! Cậu có thể làm tốt chứ?"

"Cậu yên tâm, tôi nhất định sẽ không để cậu thất vọng." Anh ta nói trong rất tin.

"À mà hình như tôi chưa biết tên cậu."

"Tôi là Jaemin, Lee Jaemin. Còn cậu?"

"Jeon Jungkook! Cứ gọi là Jungkook được rồi, dù gì tôi cũng không phải chủ cả gì đâu."

"Được rồi, Jungkook."

"Có khách rồi làm việc thôi."
.
.
.
Cuối cùng cũng đã hết một ngày làm việc. Mặc dù hôm nay ít khách hơn hôm qua nhưng cũng rất thú vị vì có người cùng cậu trò chuyện.

"Tôi về đây! Tạm biệt."
Jungkook đang lấy xe thì nghe có tiếng gọi sau lưng.

"Jungkook khoan đã!" Là Jaemin

"Có chuyện gì sao?"

"Cậu có thể cho tôi đi nhờ đến trạm xe bus gần đây không? Xe tôi đang gặp một chút vấn đề nên... "

"Không sao! Tiện đường mà, lên đi."

Bước vào xe.
"Thật ngại quá, chỉ vừa mới quen biết đã làm phiền cậu rồi."

Jungkook cười nhẹ rồi lái xe đi. Cậu đưa Jaemin đến trạm xe rồi cũng nhanh chóng trở về Kim gia trước khi làm cho ai đó điên lên vì lo lắng.
____
Kim gia.

Vừa vào đến cửa cậu đã thấy quản gia đứng ngay ở đó.
"Cuối cùng cậu cũng về rồi. Thiếu gia đang rất lo cho cậu."

"Anh ấy đâu?"

"Thiếu gia đang ở sau vườn đợi cậu."

"Tôi biết rồi."
Jungkook theo lời quản gia đi đến sau vườn tìm anh. Lúc này dưới anh trăng kia cậu có thấy được bóng lưng của người con trai đó, anh ấy đang đứng cạnh hồ cá trong vườn.

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ