"Lấy bàn tay dơ bẩn của mày ra khỏi người em ấy". Jimin từ cửa đi vào mặt đầy hắc tuyến.
Jimin đang ở nhà thì nghe tin từ Jennie nên liền chạy đến.Lúc anh đến cũng là lúc Jungkook kiệt sức mà ngất đi. Anh đi lại chổ của Jungkook hai người kia tự ý thức mà tránh ra anh đỡ lấy cậu ôm vào lòng. Nhìn thấy mặt mũi cậu bị đánh ra nông nổi này trong lòng anh không khỏi thương xót.
"Park thiếu! Chúng tôi... "
"Đây là người suốt mấy năm qua tôi bất chấp tất cả để bảo vệ. CÁC NGƯỜI VÌ CÁI GÌ MÀ DÁM ĐÁNH EM ẤY!? " Jimin tức giận quát.
"Park thiếu! Xin anh bình tỉnh chúng tôi thật tình không cố ý. Là hắn thuê chúng tôi theo bảo vệ hắn 1 ngày nên..."
"Thêu?" "CÁC CẬU NÊN NHỚ! CHÍNH TÔI LÀ NGƯỜI BỎ TIỀN RA MUA CÁC CẬU TỪ CÁI NƠI ĐỊA NGỤC ĐÓ VỀ ĐÂY! VẬY MÀ CHỈ VÌ VÀI ĐỒNG TIỀN LẺ ĐÓ NGAY CẢ NGƯỜI CỦA PARK JIMIN TÔI CÁC CẬU CŨNG DÁM ĐÁNH. CÓ PHẢI MUỐN TÔI TRẢ CÁC CẬU VỀ NƠI ĐÓ KHÔNG "
"Park thiếu! Chúng tôi biết lỗi rồi xin anh đừng trả chúng tôi về nơi đó. Thật ra con gái tôi đang bệnh rất nặng vì muốn kiếm tiền để lo phẫu thuật cho con nên mới dám trái lại ý cậu. Mong cậu lần đầu bỏ qua"
"Tôi thật sự không cố ý. Nếu biết cậu ta là người của anh dù có 10 lá gan cũng không dám đụng đến." Tên mập đó bắt đầu quỳ gối van xin.
"Hay cho câu không cố ý!" Jimin nhìn theo hướng Jennie "Đưa em ấy ra xe giúp anh!" Cậu giao Jungkook cho Jennie rồi xoay lại nhìn hắn ta.
"Muốn quay về Park gia thì ngay lập tức biến hắn thành một kẻ tàn phế, suốt quãng đời còn lại chỉ có thể nằm yên một chổ." Vừa dứt câu anh lặp tức đi ra xe.
Sáng hôm sau.
Jungkook bắt đầu tỉnh lại, vừa định trở người ngồi dậy thì cảm giác đau truyền đến đại não khiến cả cơ thể không thể nào nhúc nhích thêm.
*Lần này đúng là trứng chọi với đá, may mà thể lực không tồi nếu không thì đã bị mấy cái tên mình đồng da sắt đó biến thành tàn phế rồi*
Jungkook bắt đầu chú ý đến nơi mình nằm, đảo mắt nhìn xung quanh.
*Là nhà của Jimin hyung? Vậy là tối qua...* Trong lòng cậu lúc này không biết tại sao lại có cảm giác hụt hẫng khó tả.
*Quên mất là buổi hẹn bị dời rồi, tên đần đó làm sao mà đến được!*"Em tỉnh rồi?" Jimin vừa mở cửa đi vào đã thấy Jungkook đang u tư nhìn trần nhà.
"Jimin hyung!... "
"Khoan đã, để anh giúp em." Vừa thấy Jungkook định ngồi dậy anh liền chạy đến đỡ cậu.
"Em đúng là không biết nghe lời, đã bảo đừng để bản thân bị thương mà em lại biến mình thành ra thế này"
"Là do hắn vô sĩ nên em mới ra tay đánh, ai biết được hắn có người của BW đi theo chứ! Đường đường là nam nhi đại trượng phu, đâu thể thuận theo cho hắn chà đạp, aa" Jungkook do nói nhiều nên động vết thương ở khóe miệng.
Jimin liền lấy thuốc gần đó thoa cho cậu "Em xem, đã như vậy rồi còn nói nhiều, ai cần em giải thích chứ"
"Sợ anh giận!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.
DiversosNhân vật chính Kim Taehyung × Jeon Jungkook Chuyện tình gây cấn giữa Sói và Thỏ Pha chút hài hước! Do là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu sót 😄😄 mong đọc giả thông cảm bỏ qua choa