Chap 14

868 31 6
                                    

....
"Tôi nghe!"
"MIN SUGAAAAAA!"
"Yah! Muốn phá tai tôi sao?"
"Anh bị điên à? Sao lại để anh ta ở trước nhà tôi?"
"Thứ nhất cậu không nói là đưa cậu ta về đâu, thứ hai tôi có chuyện gấp phải về bệnh viện và thứ ba là vì tôi không biết mật khẩu nhà cậu nên mới vứt cậu ta ở đó!"
____

Jungkook đã quá mệt mỏi do ảnh hưởng của xuân dược. Tưởng về nhà có thể được thoải mái nghỉ ngơi nào ngờ Suga lại ship cục nợ này đến nhà cậu. Không còn sức đưa Taehyung về Kim gia nên đành đỡ anh vào nhà.

Vừa đặt anh xuống giường cậu đã lăn sang một bên thở dốc.
"Hừ...Con sói nhà anh, có phải là đã lên cân rồi không? Nặng chết đi được!"

Nghỉ mệt được một lúc Jungkook mới lấy đồ vào NVS tắm cho khoay khỏa.
......

"Hmmm... Như vậy đi!" Cậu lấy chiếc áo sơ mi rộng nhất của mình mặc cho Taehyung rồi cầm chiếc áo sơ mi của anh đem đi giặt.

Sau khi giặt áo xong Jungkook trở về phòng. Lúc này cũng đã gần 1h sáng. Cậu thật sự rất buồn ngủ. Rất muốn lên giường ngủ cùng anh. Nhưng giường của cậu không rộng lắm sợ anh không thoải mái.

Jungkook ngồi xuống sàn cạnh giường, ngắm nhìn anh. Gương mặt anh lúc bình thường băng lãnh đến đáng sợ, nhưng khi ngủ lại rất bình yên, cứ như một đứa trẻ đang ngủ say vậy. Rất đáng yêu.

Bất giác Jungkook đưa tay mình nắm lấy tay anh. "Em không hiểu tại sao...những lúc bên anh như thế này. Em lại cảm thấy rất quen thuộc!"
Cậu buông tay anh ra tựa đầu vào thành giường. "Nếu có thể, em thật sự rất muốn thay Minhyun yêu thương anh. Cho dù chỉ là... người thay thế!"
Ngồi đó không bao lâu cậu cũng mệt mỏi mà thiếp đi khi nào không hay.
_____

Buổi sáng hôm sau trời đột nhiên mưa rất to. Khiến cho nhiệt độ trở nên lạnh đi rất nhiều. Jungkook theo thói quen sẽ rút người vào trong chăn không muốn thức dậy. Tuy nhiên tối qua cậu đã không ngủ trên giường, không hiểu sao lúc này cơ thể cậu lại trở nên rất ấm áp như có ai đó đang ôm cậu vào lòng.

*Cảm giác này...thật thoải mái!* Đối diện với cảm giác ấm áp đó, cậu cũng thừa biết là hơi ấm của Taehyung. Mặc dù rất muốn choàng tay ôm lấy nhưng cơ thể cậu lúc này lại không có chút sức lực rất mệt mỏi chỉ muốn để anh ôm như vậy nên rút đầu vào ngực anh.

Taehyung đã thức rất sớm nên cũng có thể cảm nhận được những hành động đáng yêu của người đang trong vòng tay mình. Nhưng anh lại có chút lo lắng, thân nhiệt của Jungkook có chút khác thường. Anh lấy tay sờ vào trán cậu, thì điều anh lo lắng quả là không sai. Cậu bị cảm rồi, trán rất nóng. Có lẽ là tối qua đã ngủ dưới sàn lạnh một thời gian.

Dù không muốn nhưng anh vẫn buộc phải gọi cậu dậy để chắc rằng cậu vẫn chưa bị hôn mê. Anh lay nhẹ người cậu.
"Jungkook! Jungkook à... Mở mắt ra! Nhìn anh... Jung... "

Cậu đột nhiên từ từ mở mắt ra nhìn anh, trong cậu lúc này có vẻ rất mệt mỏi.
"Anh ồn quá đấy Taehyung!"

"May quá!" Ôm lấy cậu
"Anh gọi Min Yoongi đến xem tình trạng của em."

Anh vừa rời giường tay đã bị Jungkook nắm lại.
"Không...cần! Em...ổn mà."

"Anh sẽ quay lại nhanh thôi! Em nghỉ ngơi đi!" Anh xoa đầu cậu rồi cầm điện thoại bỏ ra ngoài.
_____

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ