Chap 2: Oan gia ngõ hẹp 1

1.2K 69 4
                                    

Sau khi từ phòng hiệu trưởng trở về thì tâm trạng của Jungkook rất tốt. Còn mời Hara đi ăn mừng.

Sau khi ăn xong thì họ cùng nhau ra bờ sông Hàn uống vài lon bia.

"Này! Cậu có chuyện vui gì thế... Hôm nay nhìn mặt cậu phởn như đúng rồi vậy! Hay là lúc sáng tiền bối thật sự đã tỏ tình với cậu " Hara vừa mở bia vừa nói.

"Đừng đoán mò lung tung! Chẳng qua là tớ vừa tìm được việc làm!"

"Việc làm? Cậu vừa mới tốt nghiệp mà đã xin được việc rồi sao!" Hara ngạc nhiên đến mức muốn sặc bia vừa uống.

"Là cô hiệu trưởng giới thiệu! Nghe nói đó là một công ty lớn... 3 ngày sau tớ có thể bắt đầu đến làm rồi."

"Wow đúng là đáng để ăn mừng!" Hara kéo vai Jungkook lại đưa lon bia lên"Nào! Không say không về."

2 giờ sau Hara thì đã say đến mức quên mất tên mình còn Jungkook vẫn khá tỉnh.

"Này về thôi! Cậu say quá rồi!" Jungkook lay cái con người đang say nằm dài trên băng ghế.

"Tớ... Không...ức... Có.. Say" Hara đẩy tay Jungkook ra nói với giọng say rượu.
Tít Tít Tít +là điện thoại của Hara+

Jungkook ngán ngẩm lấy điện thoại ra nghe giùm. Là số của bạn trai Hara.

"Nhóc gọi đúng lúc lắm! Đến đây tha bạn gái nhóc về hộ tôi, say đến bất biết rồi đây này" Vừa nói vừa nhìn cái con người say be bét kia.

(Lee Eunwoo bạn trai của Hara nhỏ hơn Hara hai tuổi. Lý do mà Hara đồng ý quen cậu ta cũng là vì nhỏ tuổi hơn sẽ dễ bảo, nghe lời)

"Chị ấy đang ở đâu?" Nghe giọng có vẻ đang rất lo lắng

"Ven sông Hàn."

"Em đến ngay!" Dứt câu cậu tắt máy.

Ngay sau đó tình thế thay đổi Hara không còn bình thường nữa mà cứ ôm lấy Jungkook nói ra những câu nói sởn da gà.

"Jungkook~~... ức... Tớ yêu cậu quá à" Hara đeo theo cậu như sam.

"Cậu có thôi đi không! Nếu còn nói tớ lập tức ném cậu xuống sông đấy!" Jungkook một tay gỡ một tay đẩy mặt Hara ra xa.

10 phút sau cậu bạn trai của Hara cũng chạy đến.

"Nhóc mau... Mau giúp tôi tháo cái con người này ra! MAU LÊN!" Suốt 10 phút Jungkook cứ bị Hara hết ôm rồi lại hôn. Bây giờ lại còn bâu chặt không thèm buông đến mức Jungkook khó mà thở được đúng là không thể chịu nổi.

Eunwoo lắc đầu trước cảnh tượng huy hoàng trước mắt rồi đi đến kéo Hara về phía mình. Mặc dù biết Jungkook và Hara là bạn thân nhưng những cảnh tượng như thế này thì quả thật không đẹp mắt.

Vừa đỡ Hara cậu vừa nhìn xuống đất. Hơn 10 lon bia năm ngổn ngang quanh đó. Cậu thắc mắc không biết cô bạn gái mình đã uống bao nhiêu mà thành ra nông nổi này.

"Chị ấy uống nhiều lắm sao?"

"Nhiều?" Jungkook cười nhạt "3 lon có được cho là nhiều không!?"

"Sao? 3 lon? " Cậu ngạc nhiên không hiểu tại sao chỉ với 3 lon bia mà đã biến Hara thành ra như thế.
"Nếu trừ ra thì anh là người uống nhiều hơn nhưng lại không say sao?"

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ