Chap 21

705 36 0
                                    

1 tuần sau.
Kim gia.

Jimin từ ngoài bước vào đã thấy Taehyung ngồi ở sofa với tâm trạng u ám đến đáng sợ.
"Taehyung à! Cậu có thể thay cho Kim gia một bầu không khí khác không? Cậu chê nơi đây chưa đủ u ám sao?"

"Tôi bây đã rất thảm rồi cậu đừng đùa nữa được không?"

Jimin ngồi xuống vị vai anh.
"Người anh em à! Tôi và Jennie bỏ qua cho cậu lần này là đã quá may mắn rồi. Cậu còn ở đó than với thở."

Gạt tay anh ra.
"Hai người bỏ qua thì sao chứ? Bây giờ Jungkook... ngay cả mặt tôi cũng chẳng muốn nhìn. Cậu nói xem, tôi có thể vui vẻ được không?"

"Kim tổng à! Ngay cả việc dỗ dành một người cũng không làm được, có phải quá mất mặt rồi không?"

"Tôi hết cách rồi! Chi bằng cậu giúp tôi đi."

"Giúp thế nào? Yêu em ấy giúp cậu được không?"

"Cậu đang đùa với lửa đấy! Nếu tôi đem chuyện này nói cho Suga nghe thì... tôi nghĩ 1 tháng tới cậu sẽ không có cơ hội rời giường được đâu."

Jimin bị nói trúng tìm đen, tức đến đỏ mặt.
"Cậu... được lắm!"

Đang nói chuyện thì Jungkook từ trên lầu đi xuống.
"Đi thôi Jimin!"

"Được!" Jimin vừa đứng lên định rời bước đã bị Taehyung kéo tay lại.

"Này... hai người định đi đâu?"

Cậu đi lại gạt tay anh ra khỏi Jimin rồi kéo đi.
"Việc gì phải báo cáo với anh?"

Taehyung rất khó chịu khi nhìn thấy thái độ của cậu. Suốt một tuần nay anh đã làm đủ mọi cách để cậu tha thứ nhưng cậu thì lại chẳng thèm để tâm. Hôm nay lại cùng ra ngoài với Jimin, người mà anh đã từng xem là tình địch. Bao nhiêu tức giận 1 tuần qua cuối cùng cũng không thể kiềm chế được nữa.
"Em... Jeon Jungkook! Thượng sách không dùng được với em thì Kim Taehyung tôi dùng hạ sách. Từ từ rồi tôi cũng sẽ trị được em." Bỏ lên phòng.
Quản gia đứng ngoài vườn tưới cây cũng đã chứng kiến được hết mọi chuyện, ông lắc đầu rồi cười.
"Xem ra lời mình nói thiếu gia chẳng thèm để tâm rồi. Thôi thì...cứ để thiếu gia tự giải quyết vậy. "
______
Jimin vừa lái xe vừa lên nhìn sang Jungkook. Được một lúc mới lên tiếng.

"Em định giận cậu ta đến khi nào đây? Chẳng phải em tra ra sự thật rồi sao, về chuyện đó Taehyung cũng đâu phải cố ý."

Chóng tay nhìn ra cửa kính.
"Thì sao chứ? Xin lỗi không có thành ý thì còn lâu em mới bỏ qua."

Anh bật cười.
"Nói vậy là hết giận cậu ta rồi đúng không?"

"Không hẳn, chỉ là thấy anh ấy có chút... đáng thương."

Anh đưa tay lên xoa đầu cậu.
"Đừng bướng nữa! Trong lòng vốn đã tha thứ tại sao lại còn muốn cự tuyệt?"

"Em cũng chỉ muốn giận dỗi anh ấy vài ngày. Nhưng do 1 tuần qua cứ làm chuyện khiến em bực mình suốt. Nên.. thời gian kéo dài hơn dự kiến rồi."

*Chẳng khác gì một con thỏ béo hay giận dỗi. Thật là... *
______
Theo lời Jungkook anh đưa cậu đến một cửa hàng hoa nằm ở khá xa trung tâm thành phố. Tuy không to lắm nhưng trang trí rất đẹp mắt, các loại hoa ở đó cũng rất đa dạng.

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ