Chap 32

599 22 2
                                    

Suga vừa từ phòng làm việc bước ra đã thấy dọc suốt hành lang đến phòng Jungkook đều toàn là vệ sĩ. Nhìn vẻ mặt ai cũng như đang doạ người.

Không cần nghĩ cũng biết do ai gọi họ đến.
*Cậu ta không ý thức được đây là bệnh viện sao? Cử nhiều người như vậy đến đây để làm gì cơ chứ?... Không lẽ..." Bỗng nhiên trong đầu anh lót lên suy nghĩ gì đó, khiến tâm bất an.

Anh đi nhanh đến phòng Jungkook.
"Thật không nằm ngoài dự đoán!"

Trước cửa phòng lúc này có hơn 4 người đứng ở khắp phía.

Anh định mở cửa bước vào trong xem tình trạng của cậu thì, bị hai người trước cửa chặn lại.
"Xin lỗi, anh không thể vào trong."

Anh thở hắt khó chịu nhìn bọn họ.
"Ha...nực cừi, đến cả việc thăm khám bệnh nhân cũng cần hỏi qua ý kiến các người?"

"Nhưng đây là lệnh của Kim tổng, chúng tôi không cách nào có thể làm trái lại.".

Anh thở dài nhìn vào trong.
*Có vết máu?* nó kéo dài từ giường Jungkook đến qua cửa ra vào một chút.

Anh trau mày nhìn các vết máu loang lổ khắp nơi.
"Là của ai?"

Taehyung từ xa đi đến.
"Của tôi!"

"Kim Taehyung, cậu và tên ngốc bên trong rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy hả? Lại đánh nhau?"

Taehyung phớt lờ câu hỏi của anh, mắt vẫn hướng vào con người đang trong phòng.
"Không liên quan đến anh, một chút nữa sẽ có người đến đưa Jungkook về Kim gia. Tránh gây ồn ào, tôi sẽ cho y tá gây mê em ấy."

"Kim Taehyung, cậu là đang muốn giam cầm cậu ta?"

"Nếu một ngày nào đó Jimin thà chết cũng muốn rời xa anh...tôi chắc rằng anh cũng sẽ nhất định chọn cách giống tôi." Nói rồi anh bỏ đi.

.
.
.
Tập đoàn KV

Mặc dù đng trong cuộc họp nhưng Taehyung vẫn không thể tập trung. Trong đầu anh lúc này chỉ có Jungkook.

Đã suốt hơn 1 tuần từ lúc anh đưa cậu về Kim gia. Cậu đã không nói với anh 1 câu nào, suốt ngày như người vô hồn nhìn ra cửa sổ.

Cậu rất muốn thoát khỏi nơi đây, nhưng sức khỏe hiện tại và cả người của Taehyung ở phía ngoài không ngừng canh gác khiến cậu không cách nào có thể thoát thân.

Bóng dưng có người bên ngoài đạp cửa xông vào. Không ai khác đó chính là Park Jimin.

Cuối cùng Suga vì không chịu nổi mà nói cho Jimin biết mọi chuyện của họ.

Jimin tóm lấy cổ áo lôi anh đứng dậy, rồi đấm mạnh vào mặt. Khiến anh bất giác ngã ra đất. Khóe miệng cũng tươm ra một ít máu.
"KIM TAEHYUNG CẬU LÀ TÊN KHỐN!"

Mọi người xung quanh không hiểu chuyện gì đang xảy ra bất ngờ đứng bật dậy.
"Kim tổng!"

Bảo về liền lên tiếng.
"Xin lỗi, tôi đã cố nhưng không thể... "

Taehyung dùng ngón tay lau đi vết máu trên môi rồi đứng dậy.
"Được rồi, hôm nay tới đây thôi! Mọi người trở về làm việc đi."

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ